06:53 - 13/01/2018 (GMT+7)

THACO chính thức giới thiệu loạt xe BMW, MINI và Motorrad

Hôm nay, 12/01/2017, THACO đã tổ chức buổi lễ công bố chính thức quyền phân phối thương hiệu BMW, MINI và Motorrad tại thị trường Việt Nam cũng như trình làng loạt xe đầu tiên dưới mái nhà THACO của 03 thương hiệu trên đến người tiêu dùng.

Thương hiệu BMW có lẽ đã quá quen thuộc đối với nhóm khách hàng xe sang trong nước, thương hiệu xe sang đến từ Đức đã có mặt tại Việt Nam được 20 năm cùng hơn 10.500 xe đã và đang lăn bánh trên đường phố Việt. Và ở đó chính cái tên Euro Auto đã gây dựng được tiếng vang nhất định trong lòng khách hàng nói chung.

hình-2

Tiếp đà thành công, vào năm 2013 thương hiệu xe sang Anh Quốc – MINI ( một thành viên trong gia đình BMW tại Đức) cũng có mặt tại Việt Nam và doanh số đến thời điểm hiện tại đạt 500 xe. Sau đó, 2014 Euro Auto đánh vào phân khúc xe phân khối lớn bằng thương hiệu BMW Motorrad, được đông đảo biker khắp cả nước đón nhận nhiệt tình và đã tạo dựng được cộng đồng hơn 500 thành viên.

LML_4117

_DSC8058

“Biến cố” ập đến với Euro Auto vào năm 2017, cũng từ đó Euro Auto đã mất quyền phân phối thương hiệu BMW, MINI và Motorrad. Tập đoàn BMW Châu Á đã chủ động gửi thư mời đến THACO mong muốn tiếp quản thương hiệu này tại Việt Nam. Và THACO đã đồng ý làm nhà phân phối 03 thương hiệu trên để tiếp đà tăng trưởng tại thị trường Việt Nam, chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2018. Sau đó, THACO cũng đã đàm phán với nhà phân phối cũ là Euro Auto về hệ thống showroom, dịch vụ, cơ sở vật chất và nhân sự.

Ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành, tập đoàn BMW châu Á, phát biểu: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng THACO. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO.”

_DSC8063

BMW châu Á đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường có đà tăng trưởng tốt trong khu vực, với doanh số luôn khả quan và có chiều hướng tăng dần. BMW muốn gắn kết lâu dài tại Việt Nam nên đó cũng là một trong những lý do mà tập đoàn này đã chọn THACO làm nhà phân phối tiếp theo. THACO được đánh giá tiềm năng nhờ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ô tô trong nước, tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước hơn 150 đại lý.

Trong khi đó, THACO đã chủ động tiếp quản hai showroom chính của BMW tại TP.HCM và Hà Nội cùng với showroom MINI tại TP.HCM. Tất cả các showroom mới của THACO đã cho hoạt động để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Như vậy, THACO đã cho thấy động thái chăm sóc tất cả các khách hàng cũ chu đáo hơn, những người đang sở hữu những chiếc BMW, MINI hay Motorrad tại Việt Nam. Trong 02 năm tới, THACO sẽ mở rộng hệ thống đại lý và dịch vụ hậu mãi tại các thành phố lớn. Với kinh nghiệm cũng như sự thành công cùng Mazda, Kia và Peugeot, THACO tin rằng BMW, MINI và Motorrad cũng sẽ được nâng lên tầm cao mới, cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ đồng hương tại Việt Nam như: Mercedes hay Audi.

hinh-4

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO, phát biểu: Với tinh thần TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN cùng tập đoàn BMW KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP, THACO tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam. THACO cũng đã nhập khẩu về Việt Nam xe BMW và MINI mới với các model như BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman; và những mẫu mô tô Motorrad mạnh mẽ. Chúng tôi có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 Showroom kết hợp xưởng dịch vụ với quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении