- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Range Rover SV Coupe sẽ được trình làng tại Geneva sắp tới

Posted By sonhq On Tháng Một 26, 2018 @ 8:36 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mới đây thương hiệu xe sang nước Anh này đã công bố rằng sản phẩm SV Coupe sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe mới này tại Triển lãm Ô tô Quốc tế diễn ra tại Geneva. Mẫu xe Range Rover SV Coupé có thiết kế quyến rũ và nội thất sang trọng tinh tế, hứa hẹn là phiên bản mơ ước thuộc dòng xe Range Rover.

Được xem là mẫu xe SUV coupé hạng sang cỡ lớn hàng đầu thế giới đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 70 năm thương hiệu Land Rover vào ngày 06/03/2018. SV Coupé là phiên bản kỷ niệm đặc biệt của dòng xe Range Rover, gây ấn tượng với thiết kế hai cửa gợi nhớ về mẫu Range Rover hai cửa độc đáo được ra mắt vào năm 1970, nhưng có trang bị hiện đại, sang trọng và thời thượng.

RR_L405_SVConcept_19MY_interior_240117

Ông Gerry McGovern, Trưởng Bộ phận Thiết kế của Land Rover, cho biết: “Range Rover SV Coupé có thiết kế đặc biệt hấp dẫn, với các chi tiết được trau chuốt tinh tế, từ thiết kế ngoại thất hài hòa cân xứng với vẻ đẹp nột thất hoàn hảo đến từng chi tiết. Đây là mẫu xe khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ”.

Mẫu xe Range Rover SV Coupé được sáng tạo bởi Bộ phận Thiết kế Land Rover phối hợp với Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Phiên bản đặc biệt tại Ryton-on-Dunsmore, Warwickshire, Anh Quốc. Phiên bản SV Coupé hạng sang này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 999 chiếc trên toàn cầu.

range_rover_sv_coupe_56

Với việc ra mắt mẫu xe mới Range Rover SV Coupé này, Range Rover hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sự kết hợp mạnh mẽ hơn giữa sự sang trọng và hiếm có. Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Geneva vào tháng 03/2018 sắp tới, trong dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover, đây sẽ là một khoảnh khắc lịch sử cho Land Rover, cho dòng xe Range Rover và cho Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/range-rover-sv-coupe-se-duoc-trinh-lang-tai-geneva-sap-toi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.