- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Những mẫu xe đình đám dự kiến được ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show 2018

Posted By sonhq On Tháng Một 9, 2018 @ 9:37 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Detroit,Tùy chọn | No Comments

Diễn ra từ ngày 13 – 28/1/2018 triển lãm xe Detroit còn được biết với tên khác là triển lãm xe Bắc Mỹ, diễn ra trong những ngày đầu năm, vì thế đây là nơi để các hãng trưng ra những con bài chiến lược 2018-2019 của họ.

Detroit (2 of 17)

Toyota Avalon 2019

Detroit (1 of 17)

Người hâm mộ đang nóng lòng với chiếc Sedan đến từ Toyota mang tên Avalon. Đã 6 năm rồi kể từ khi đưa Concept đến New York Auto Show lần đầu tiên, và nay thì hãng xe Nhật Bản đã hứa hẹn đưa đến triển lãm phiên bản hoàn thiện nhất có thể. Điều đó được thể hiện trong những clip, hình ảnh Teaser của chiếc xe này. Có thể thấy rằng đèn xe được thiết kế tương tự với những chiếc siêu xe, và cũng không quá xa rời đặc trưng của hãng. Thậm chí thiết kế đầu đèn trước cũng tiến gần đến những mẫu Lexus cao cấp.

 

Về phần thông số kỹ thuật, Toyota Avalon được giới chuyên gia cho rằng xe sẽ sở hữu động cơ 3.5 lít V6 mang công suất 301 mã lực ở phiên bản thể thao. Còn phiên bản Saloon được dự đoán sẽ mang động cơ 2.5 lit kết hợp với động cơ điện để đạt công suất 208 mã lực.

 

BMW i8 Coupe và BMW i8 Roadster

Detroit (3 of 17)

Sau thành công của mẫu i8 trước đó, BMW tiếp tục đưa ra bản nâng cấp và sẽ mang đến triển lãm tại Detroit 2 phiên bản của dòng này. Trong đó ngoài phiên bản Coupe thì hãng cũng sẽ trình làng mẫu Roadster mui trần. Kiểu dáng của xe so với phiên bản tiền nhiện không có quá nhiều thay đổi, hãng chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ cùng màu sắc.

Detroit (4 of 17)

Đáng chú ý nhất là động cơ của xe cũng được cải thiện, đầu tiên là động cơ điện được nâng lên 11.6 kWh. Kết hợp với động cơ xăng 3 xy lanh giúp cho xe đạt công suất 369 mã lực. Khả năng tăng tốc của xe cũng được cải thiện với chỉ 4,2 giây để đề ba từ 0 – 96 kmh trong 4,2 giây.

 

BMW X2 xDrive28i

Detroit (5 of 17)

Hình ảnh mẫu X2 đã được rò rỉ từ hồi tháng 8 tiếp tục là tâm điểm của những người hâm mộ xe SUV cỡ nhõ của hãng. Tuy nhiên lần này thì những hình ảnh chính thức đã được công bố. Tên gọi đầy đủ của chiếc xe là X2 xDrive28i.

Detroit (6 of 17)

Theo thông tin của hãng, BMW X2 được dựa trên khung sườn cùa chiếc X1 mà cải tiến lại. Phiên bản được giới thiệu tại Mỹ lần này sẽ có động cơ 2.0 Lít 4 xy-lanh TwinPower Turbo sản sinh công suất 228 mã lực. Xe tăng tốc từ 0-96 kmh trong 6,3 giây, tốc độ tối đa của xe là 230 kmh.

 

Audi A7 Sportback

Detroit (7 of 17)

Tháng trước Audi A7 Sportback đã được giới thiệu trên trang online của hãng, và nay thì chiếc xe này đã được cấp Visa để xuất hiện tại Detroit 2018. Đây cũng là lần ra mắt đầu tiên của mẫu xe này trước công chúng trước khi được bán ra vào cuối năm tại đây.

Detroit (8 of 17)

Xe mang động cơ 3.0 Lít TFSI V6 trứ danh của Audi, đạt công suất tối đa 335 mã lực, đây là con bài chiến lược của Audi để cạnh tranh với Mercedes  CLS. Dự kiến xe sẽ được bán ra với giá gần 79.000$ tại Đức cho phiên bản cơ sở.

 

Mercedes G-Class 2019

Detroit (9 of 17)

Đối với triển lãm năm nay thì các mẫu xe của Mercedes vẫn còn khá nhiều bí ẩn bởi những hình ảnh cho thấy xe còn dán bảo vệ trong những chuyến chạy thử. Vì thế chúng ta chỉ thấy được hình ảnh tổng thể của chiếc xe. Là dòng xe địa hình, nên G-class của Mercedes vì thế  sẽ có khoảng sáng gầm lên đến 70cm.

Detroit (10 of 17)

Động cơ xe cũng hỗ trợ mạnh mẽ cho việc vượt địa hình khó khăn. Theo công bố của hãng, G-class thế hệ mới sẽ tích hợp hộp số 9G-Tronic tự động thay đổi tỷ lệ trong từng địa hình khác nhau, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và êm ái hơn khi đi Off-road.

Đây là xe 2 cầu có thể thay đổi tỷ lệ lực dẫn động cầu khi lên dốc có độ dốc cao với tỷ lệ lực phân bổ 40% dẫn động cầu trước và 60% dẫn động cầu sau. Xe có thể đạt tốc độ 40 kmh ở địa hình xấu và tỷ lệ hộp số được chuyển từ 1.00 lên 2.93. Ngoài ra xe cũng được tích hợp camera 360 độ để giúp tài xế tính toán địa hình xung quanh. Ngoài G-Class thì Mercedes cũng sẽ mang đến Detroit mẫu CLS 53 và AMG’s 4 cửa.

 

Jeep Cherokee

Detroit (11 of 17)

Phiên bản mới của Jeep sẽ được mang đến triển lãm tại quê nhà trong tháng này. Cherokee là dòng xe có doanh thu rất ổn định tại thị trường Mỹ nhờ vào tính đa dụng và bền bỉ của thương hiệu này. Tính từ 2014 đến nay, mỗi năm Jeep đã bán được khoảng 200.000 chiếc Cherokee tính riêng tại quốc gia này. Vì thế hãng tiếp tục đặt niềm tin lớn cho phiên bản mới.

Detroit (12 of 17)

Chưa có nhiều thông tin chi tiết cho dòng xe, nhưng dự kiến hãng sẽ cải thiện khả năng tiêu thụ xăng cũng như tăng thêm tính thể thao cho dòng xe này khi chúng tôi có được những hình ảnh chính thức ở triển lãm.

 

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới

Detroit (14 of 17)

Thiết kế xe đã trở thành huyền thoại của dòng xe siêu sang, Rolls-Royce sẽ trình làng phiên bản mới của dòng xe này tại triển lãm Detroit. Động cơ xe 6.75 Lít V12 Twin-turbo V12 sẽ sản xuất 563 mã lực, nhưng như thế vẫn là chưa đủ với dòng xe này. Bởi thiết kế nội thất cao cấp và sang trọng mới là điểm nhấn.

Detroit (15 of 17)

Chính vì thế nếu người tham dự triển lãm muốn vào ngồi thử bên trong để cảm nhận và trải nghiệm cảm giác chiếc xe siêu sang  sẽ phải tốn 250$ vé riêng. Số tiền thu được từ việc bán vé này dự kiến sẽ được chuyển cho quỹ hỗ trợ trẻ em của bệnh viện C.S Mott Children’s Hospital. Tương tự như vậy, những hãng như Aston Martin, Bentley và Ferrari cũng áp dụng mức phí bán vé.

 

Lamborghini Urus

Detroit (16 of 17)

Không thể thiếu mặt ở triển lãm xe tại Mỹ đầu năm 2018 đó chính là mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini, được xem là một trong những chiếc SUV mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Xe được tích hợp động cơ 4.0 V8 Twin-turbo đạt công suất tối đa 641 mã lực, qua đó giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 kmh trong khoảng 3,6 giây. Xe có tốc độ tối đa khoảng 305 kmh. Động cơ Hybrid cho xe sẽ có thêm trong tương lai.

Detroit (17 of 17)

Thông tin từ hãng cũng cho biết xe chia sẻ hệ thống dẫn động cầu trước và hệ thống bẻ lái của siêu xe Aventador S. Chính vì lẽ đó đã giúp cho chiếc SUV này có khả năng tăng tốc tương tự với mẫu siêu xe thể thao của hãng.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-xe-dinh-dam-du-kien-duoc-ra-mat-o-trien-lam-detroit-auto-show-2018/

URLs in this post:

[1] Toyota e-Palette: Concept tới từ tương lai: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-e-palette-concept-toi-tu-tuong-lai/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.