- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Thế hệ mới của BMW X5 M sắp ra mắt

Posted By sonhq On Tháng Một 2, 2018 @ 2:51 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Dự định của thương hiệu này dành cho sản phẩm SUV X5 M hiệu suất cao của mình có thể sẽ được trình làng vào đầu năm 2020 với sự mong đợi dành cho khối động cơ V8 600hp.

2017 đã qua và được xem là một năm của hàng loạt những chiếc SUV đình đám được ra mắt. Điển hình có thể kể đến chính là Porsche Cayenne Turbo mới, Lamborghini Urus hay Jeep Grand Cherokee. Chính vì thế mà BMW đã bỏ lỡ một nhịp trước các đối thủ lớn và đây cũng là lí do để thương hiệu này buộc phải thay thế và cho trình làng sớm mẫu SUV mới của mình.

imageshandler (1)

Chúng ta cũng đã biết rằng vòng đời của một chiếc BMW thường là 7 năm và việc dự kiến ra mắt chiếc X5 M mới có thể sẽ diễn ra vào đầu năm 2020. X5 mới này sẽ dựa trên nền tảng CLAR, cắt giảm trọng lượng bằng việc sử dụng vật liệu bằng sợi cacbon (CFRP). Nền tảng mới này sẽ giúp cải thiện động lực lái xe với trọng lượng thấp hơn.

Chiếc X5 M có thể sẽ chia sẻ một dòng máy với chiếc F90 M5 mới, vì vậy mong đợi sẽ có động cơ turbo kép 4.8L V8 với công suất 600hp. Tất cả sức mạnh đó sẽ được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số 8 cấp tự động. Chúng ta có quyền mong đợi việc BMW tiết lộ chiếc X5 M mới vào năm 2019 và đến thị trường vào năm 2020.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/moi-cua-bmw-x5-m-sap-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.