08:55 - 25/01/2018 (GMT+7)

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam – lựa chọn hợp lý

Mitsubishi Outlander là sản phẩm lắp ráp đầu tiên tại Việt Nam mang thiết kế “Dynamic Shield” – Vẻ đẹp gắn liền với công năng. Không chỉ mang lại ấn tượng mới cho diện mạo sản phẩm, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của những mẫu xe Mitsubishi, thiết kế Dynamic Shield còn mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng. Đặc biệt, linh kiện được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Xe có giá bán từ 808 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi Motors giới thiệu thông điệp toàn cầu “Drive your Ambition – Dẫn lối khát vọng” – lời khẳng định mạnh mẽ của Mitsubishi Motors (MMC) cho những cam kết và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những giá trị cốt lõi, cảm hứng cho khách hàng.

_DSC8340

Cái tên Outlander có lẽ không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam trên thị trường ô tô hiện nay, khi mà mẫu xe này trước đây được hãng nhập khẩu dưới dạng nguyên chiếc, thời điểm đó cũng một phần hãng đang trong quá trình “làm mới” thương hiệu toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Và bây giờ Mitsubishi Outlander thay vì nhập khẩu hãng đã xây dựng dây chuyền nhà máy để lắp ráp tại Việt Nam, ở thời điểm thị trường biến động như hiện nay, liên quan đến nhiều vấn đề trong đó nổi bật nhất vẫn là Nghị định 116 Chính Phủ về điều kiện ràng buộc dành cho xe nhập khẩu sau 1/1/2018, nên Mitsubishi Motor Việt Nam đã chuẩn bị sẵn cũng như tâm huyết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam với việc trình làng mẫu xe Outlander mới xuất xưởng vào hôm qua (23/01/2018) tại nhà máy Bình Dương.

Ông Tsunehiro Kunimoto, Phó chủ tịch - Giám đốc bộ phận thiết kế của Mitsubishi Nhật Bản cũng có mặt tại buổi lẽ xuất xưởng Outlander.

Ông Tsunehiro Kunimoto, Phó chủ tịch – Giám đốc bộ phận thiết kế của Mitsubishi Nhật Bản cũng có mặt tại buổi lẽ xuất xưởng Outlander.

Mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield luôn vượt trội trong phân khúc. Chính Dynamic Shield cũng giúp Outlander chinh phục những tiêu chuẩn an toàn cao nhất nhất của các tổ chức đánh giá uy tín trên thế giới như EURO NCAP của châu Âu hay danh hiệu Top Safety Pick+ của IIHS – Mỹ.

Outlander_2018_9

Mitsubishi Outlander hiện tại có 03 phiên bản được lắp ráp tại Việt Nam, xe sở hữu kích thước chiều dài 4.695mm, chiều rộng 1.810mm và chiều cao 1.710 mm. Ấn tượng hơn hết vẫn là bán kính vòng quay của xe rất nhỏ chỉ 5,3 m, điều này hết sức thuận tiện cho việc lái xe quay đầu trong phố đông đúc. Outlander mới khá lôi cuốn bởi ngoại thất năng động và mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế mới. Tạo ấn tượng nhất chính là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mạ crôm cùng hai dải viền crôm vuốt dọc theo phần đầu xe sang trọng mạnh mẽ.

Liền mạch với cụm thiết kế này là hệ thống đèn pha công nghệ LED, projector tự động bật tắt và điều chỉnh độ cao thấp ở 2 phiên bản cao cấp, đối với phiên bản thấp nhất 2.0 CVT đèn pha trang bị dạng Halogen, projector. Xe được trang bị la-zăng hợp kim đa chấu có kích thước 18inch.

Outlander_2018_10

Phần đuôi xe của Mitsubishi Outlander mới rất gọn gàng, chắc chắn, phần ốp cản bảo vệ dưới được mạ bạc, ốp thẳng lên trông rất thể thao, đuôi xe không có nhiều chi tiết phức tạp, ống xả được đặt gọn gàng vào phía bên trong, không lộ ra ngoài, trông rất ấn tượng. Cụm đèn hậu LED liền mạch với dải crom phía sau.

Outlander_2018_7

Nội thất bên trong Outlander mang tính thực dụng hướng đến người lái nhiều hơn, vô lăng bọc da thiết kế 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số thể thao và các nút bấm chức năng tiện dụng, nút khởi động Start/Stop, màn hình hiển thị đa thông tin, điều hoà tự động, ở bản cao cấp nhất còn được trang bị phanh tay điện tử. Dĩ nhiên, tất cả các hàng ghế đều được bọc da mềm mịn và hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập xuống để tăng khả năng chứa hành lý.

Outlander_2018_6

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam với 03 phiên bản động cơ gồm: 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Sử dụng động cơ DOHC MIVEC, cho công suất cực đại ở bản 2.0L đạt 145 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 196 Nm/ 4.200 vòng/phút. Trong khi phiên bản 2.4L CVT có công suất đạt 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 222 Nm/4.100 vòng/phút. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) INVECS III – Sport-mode và dẫn động cầu trước, chỉ có phiên bản 2.4L được trang bị dẫn động 02 cầu.

Outlander_2018_24

Mitsubishi luôn nổi tiếng là thương hiệu xe “ăn chắc mặc bền” khi khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Outlander luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép gia cường có độ đứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao. Cả ba phiên bản của Outlander mới sở hữu đầy đủ trang bị an toàn cao cấp: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí ở bản cao cấp, camera lùi, chìa khoá thông minh…

_DSC8379

Với mức giá chỉ từ 808 triệu đồng cho bản thấp nhất nhưng đầy đủ những trang bị tiện nghi, an toàn và hiện đại là mức giá khá cạnh tranh. Tuy được lắp ráp tại Việt Nam nhưng tất cả linh kiện đều được nhập khẩu gần như 100% từ Nhật Bản, nên Outlander gần như tương đồng về ngoại nội thất lẫn trang bị so với phiên bản nhập khẩu trước đây, và chất lượng luôn được các kỹ sư Nhật Bản kiểm tra nghiêm ngặc nhất trước khi bán ra thị trường.

Được biết, công suất nhà máy của Mitsubishi Việt Nam có thể đạt con số 6.000 xe Outlander sản xuất ra mỗi tháng, cho nên hãng cam đoan nguồn cung sẽ không bao thiếu cho thị trường trong nước. Mitsubishi Outlander sẽ phải cạnh tranh cùng Nissan X-Trail, Honda CR-V, nhưng Outlander có giá bán mềm nhất so với các đối thủ trong phân khúc hiện nay.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную