13:53 - 2/01/2018 (GMT+7)

Mercedes có thể đứng đầu doanh số thương hiệu xe sang

2016 đánh dấu mốc cho thương hiệu Mercedes với doanh số bán hàng tăng mạnh nhưng đến 2017 thì doanh số này không có chiều hướng tích cực, giảm khoảng 2% tại Mỹ nhưng doanh thu đến từ phiên bản AMG lại tăng 50%.

Năm 2016, Mercedes-Benz đã có một năm bán hàng tốt nhất của mình, đánh bại đối thủ BMW lâu năm. Năm 2017, Mercedes đã không có doanh số bán hàng tăng mạnh, với doanh số bán hàng giảm 2% ở Mỹ. Mặc dù tổng doanh số bán hàng giảm, doanh thu của các mô hình AMG tăng vọt lên 50%. Điều này đã đủ để đem lại cho Mercedes chiếc vương miện bán hàng tốt nhất tại Mỹ trong năm thứ hai liên tiếp. Audi chỉ là một trong bốn nhà sản xuất ô tô cao cấp hàng đầu ở Mỹ, doanh số bán hàng năm 2017 tăng lên, nhưng nó không đủ để vượt qua Mercedes.

imageshandler

Bloomberg báo cáo rằng vào tháng 12, Mercedes đã dẫn đầu BMW 30.000 xe. Đây là một con số đáng kể, mặc dù các nhà sản xuất ô tô vẫn chưa tiết lộ doanh số tháng 12 của họ. Chúng ta có thể mong đợi nghe được doanh số bán hàng cuối cùng vào ngày 03/01/2018, nhưng dường như BMW hoặc Lexus sẽ không thể bắt kịp Mercedes trong cuộc đua bán hàng. Năm 2016 là một năm cực kỳ tốt cho doanh số bán xe hơi sang trọng, nhưng dự đoán rằng nó sẽ dẫn đến sự sụt giảm doanh số vào năm 2017. Mercedes đã có thể vượt lên nhờ vào dòng sản phẩm khổng lồ của nó, bao gồm nhiều mẫu xe hơn BMW, Audi hoặc Lexus cũng như các phiên bản AMG của hầu hết các xe.

Mẫu xe bán chạy nhất năm nay là C-Class, GLC và GLE. Chúng tôi nghĩ rằng Lexus có thể sẽ tăng doanh số bán hàng vào năm tới nhờ phiên bản RX được giới thiệu gần đây. Chúng tôi cũng mong muốn thấy Audi và BMW cố gắng theo kịp Mercedes-AMG bằng cách xây dựng thêm nhiều mô hình RS và M, nhưng dường như cả hai thương hiệu này đều để Mercedes leo lên thị trường hiệu suất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия