18:03 - 20/01/2018 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Ông Choi Duk Jun – người đã làm việc tại Mercedes-Benz Việt Nam gần 02 năm qua đã trở thành người đứng đầu thương hiệu xe sang này tại thị trường Việt Nam trên cương vị Tổng giám đốc.

Từ vị trí đương nhiệm Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch, từ ngày 1/1/2018, ông Choi Duk Jun đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam. Trong năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã có một  năm kinh doanh khối xe du lịch hạng sang thành công với doanh số bán ra hơn 6.000 xe, hãng đã tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 và thiết lập cột mốc mới của thị trường xe sang. Với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC.

Ông Choi Duk Jun gia nhập Daimler từ năm 1999 và làm việc tại thị trường Hồng Kông. Tại đây, ông Choi là Quản lý Khu vực Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Hàn Quốc, trực thuộc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị. Trong suốt 19 năm công tác tại thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”, ông Choi đã có kinh nghiệm quản lý tại nhiều thị trường bao gồm Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc. Trước khi đến làm việc tại Việt Nam, ông Choi là Phó Chủ tịch Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Mercedes-Benz Hàn Quốc.

Ong Choi Duk Jun đã gắn bó với MBV gần 02 năm tại Việt Nam

Ong Choi Duk Jun đã gắn bó với MBV gần 02 năm tại Việt Nam

Ông Choi Duk Jun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của MBV ở thời điểm mà nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới sẽ tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Ngoài việc giúp hãng xe sang Đức tăng trưởng doanh số thần tốc tại thị trường xe sang Việt Nam, cũng trong năm 2017, hãng cũng đã mở rộng hệ thống đại lý với 14 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Trong những năm tới, MBV sẽ mở rộng con số này lên thành 20. Kể từ ngày 1/1/2018, Mercedes-Benz Việt Nam đã áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước. Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng không giới hạn số km. Riêng mẫu xe đa dụng V-Class và Vito sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 200.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.