- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

McLaren và năm thành công kỷ lục

Posted By sonhq On Tháng Một 9, 2018 @ 9:42 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Năm 2017 vừa qua là năm thành công nhất trong lịch sử mà McLaren từng có khi hãng công bố doanh số cao chưa từng thấy, đạt 3.340 xe.

Thương hiệu siêu xe thể thao Anh Quốc cho biết 2 phần 3 lượng xe bán ra của họ nằm ở phân khúc entry-level, thuộc dòng Sports Series. Cụ thể hơn, có 2.119 chiếc xe loại này đã được giao tới tay khách hàng của McLaren trong năm 2017 trong khi 1.221 chiếc Super Series cũng tìm được chủ nhân mới mặc dù dòng 720S chỉ thực sự được bán ra trong 6 tháng cuối năm.

Các dòng xe chủ lực của McLaren trong giai đoạn hiện tại bao gồm chiếc 570S Spider và 720S. Doanh số của các dòng McLaren Senna (phiên bản giới hạn) và dòng siêu GT BP23 sắp ra mắt (nhưng đã được đặt trước) không được tính.

McLaren-2017-Sales-4

Trong thông cáo báo chí của McLaren, giám đốc điều hành của họ, ông Mike Flewitt cho biết hãng đang tận dụng rất tốt điểm mạnh của mình.

“Khách hàng chọn mua McLaren đang ngày một nhiều hơn tính theo bất cứ mẫu xe nào. Khu vực đang tăng trưởng mạnh hơn cả với chúng tôi là Bắc Mỹ. Phần lớn doanh số hãng tới từ dòng Sports Series cho thấy chiến lược đúng đắn của công ty trong việc đẩy mạnh phân khúc dưới, nhờ đó thu hút lượng khách hàng mới đông đảo đồng thời giữ chân được những người mua trung thành của mình”.

“Với dòng Super Series mới, năm 2018 dự kiến sẽ là một năm thành công hơn nữa cho McLaren với khoảng nửa số xe bán ra thuộc dòng cao cấp này. Trong khi đó, dòng siêu cao cấp Ultimate Series cũng tiếp tục vượt qua kỳ vọng của chúng tôi với việc cả 2 mẫu McLaren Senna và BP23 đều rất được dư luận cũng như khách hàng quan tâm”, ông nhấn mạnh.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mclaren-va-nam-thanh-cong-ky-luc/

URLs in this post:

[1] McLaren với bất ngờ lớn đầu tháng 12: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mclaren-voi-bat-ngo-lon-dau-thang-12/

[2] Malaysia GP 2017: F1 chia tay Sepang với chiến thắng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/malaysia-gp-2017-f1-chia-tay-sepang-voi-chien-thang-kich-tinh-cua-verstappen/

[3] Đổi luật, siêu xe khó sống ở Trung Quốc: https://autonet.com.vn/tin-tuc/doi-luat-sieu-xe-kho-song-o-trung-quoc/

[4] Ferrari lại bội thu giải thưởng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ferrari-lai-boi-thu-giai-thuong/

[5] McLaren Artura – siêu xe hybrid mạnh 680 mã lực: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mclaren-artura-sieu-xe-hybrid-manh-680-ma-luc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.