16:40 - 2/01/2018 (GMT+7)

Golf chạm ngưỡng kỷ lục 34 triệu xe

Kể từ khi xuất hiện trong đội hình của Volkswagen vào năm 1974, Golf đã trở thành một trong những dòng xe thành công nhất của họ nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Bằng chứng lớn nhất là mới đây Volkswagen công bố hãng đã chạm ngưỡng 34 triệu chiếc Golf xuất xưởng, con số đáng mơ ước với bất cứ dòng xe nào. Bao gồm cả dòng hatchback, estate và Sportsvan, Golf mất 43 năm để đạt ngưỡng kỷ lục trên, trong đó tính riêng năm nay đã có hơn 1 triệu chiếc Golf được lắp ráp khi đây vẫn là mẫu xe chủ lực của thương hiệu Volkswagen.

“Dòng Golf hatchback tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc tại Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Bản estate cũng tăng trưởng mạnh với hơn 11% trong năm 2017 so với cùng kỳ năm ngoái”, thông cáo báo chí của Volkswagen cho biết.

Mẫu xe tăng trưởng mạnh nhất trong năm nay của thương hiệu cùng tên tập đoàn Đức năm nay nằm ở phân khúc SUV – chiếc Tiguan với mức 40%. Tổng cộng có tới 730.000 chiếc SUV Tiguan đã được giao tới tay khách hàng toàn cầu trong năm với 2 thị trường chủ chốt là Trung Quốc và Đức.

Dẫn đầu phân khúc MPV tại Đức là dòng Touran. Chiếc minivan cũng khá nổi trội tại các thị trường châu Âu khác và đóng góp tổng cộng hơn 150.000 xe vào doanh số Volkswagen trong năm cùng một khoản lợi nhuận tương đương không hề nhỏ.

Hiện, giới mê xe châu Âu đang “nín thở” chờ xem sau khi công bố tổng doanh số, tập đoàn Volkswagen hay liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi sẽ dẫn đầu châu Âu trong năm nay. Trong nửa đầu năm 2017, vị trí số 1 thuộc về liên minh đa quốc gia nhờ dòng sản phẩm bình dân, thân thiện hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить