- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chính thức ra mắt Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam với giá từ 808 triệu đồng

Posted By sonhq On Tháng Một 24, 2018 @ 9:15 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Được xem là sản phẩm đầu tiên của Mitsubishi tại Việt Nam, Outlander phiên bản lắp ráp trong nước vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội sẵn có từ trước và để tăng sức cạnh tranh hơn, mức giá cũng đã mềm hơn khá nhiều nhưng lại có thêm nhiều trang bị đáng giá hơn.

Tuy được lắp ráp trong nước nhưng Outlander vẫn được thiết kế dưới ngôn ngữ Dynamic Shield, là điểm nhấn mà hãng đang phát triễn cho các mẫu xe mới nhát hiện nay. Xe được sử dụng các linh kiện được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Nhật Bản và quy trình lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi chính các chuyên gia từ tập đoàn Mitsubishi Motors Nhật Bản. Mitsubishi Outlander là chiếc xe được đánh giá rất cao ở cabin 07 chỗ rộng rãi trong phân khúc CUV, không gian chứa đồ có thể đạt đến 1.792 lít.

Xe được sử dụng các linh kiện được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Nhật Bản

Xe được sử dụng các linh kiện được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Nhật Bản

Không những thế, xe được trang bị thêm những chi tiết đáng giá hơn nữa như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium. Đặc biệt, phiên bản 2.0 CVT  được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng một loạt tính năng hiện đại như Cruise Control, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe, vô lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2 tông màu 18inch – 225/55R18 và đầy đủ các trang bị an toàn.

Cả ba phiên bản có cùng kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.695 x 1.810 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640mm. Hai phiên bản động cơ 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium được trang bị động cơ dung tích 1.998cc, sản sinh công suất cực đại 145ps tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200rpm. Phiên bản động cơ 2.4 CVT Premium được trang bị động cơ có dung tích 2.360cc, sản sinh công suất cực đại 167ps tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 222Nm tại 4.100rpm.

“Dẫn lối khát vọng” là lời tuyên bố mạnh mẽ khẳng định cam kết liên tục và dài lâu của Mitsubishi Motors trong việc mang đến những giá trị và khát vọng cao hơn nữa cho khách hàng.

“Dẫn lối khát vọng” là lời tuyên bố mạnh mẽ khẳng định cam kết liên tục và dài lâu của Mitsubishi Motors trong việc mang đến những giá trị và khát vọng cao hơn nữa cho khách hàng.

Sự kiện này cũng chính là dấu mốc cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tiếp nối thông điệp “Drive your Ambition – Dẫn lối khát vọng” – lời khẳng định mạnh mẽ của Mitsubishi Motors (MMC) cho những cam kết và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những giá trị cốt lõi và cảm hứng cho khách hàng. Thông điệp này còn thúc đẩy những con người của Mitsubishi Motors không ngừng đổi mới bằng tư duy táo bạo và tiến bộ cho những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong một trăm năm tiếp theo.

Phiên bản Outlander lắp ráp tại Việt Nam cũng có ba phiên bản bao gồm 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium với mức giá được công bố lần lượt là 808 triệu đồng, 942 triệu đồng và 1 tỷ100 triệu đồng. Mức giá mềm hơn rất nhiều so với phiên bản nhập khẩu.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chinh-thuc-ra-mat-mitsubishi-outlander-lap-rap-tai-viet-nam-voi-gia-tu-808-trieu-dong/

URLs in this post:

[1] Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam – lựa chọn…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-outlander-lap-rap-tai-viet-nam-lua-chon-hop-ly/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.