- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Audi sắp bán ra phiên bản Q2 kéo dài

Posted By sonhq On Tháng Một 5, 2018 @ 9:06 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Trước đây, Audi đã từng phát đi thông báo rằng sẽ có một sản phẩm crossover được sản xuất để giới thiệu đến thị trường Mỹ trong những năm tới. Tuy nhiên, chính xác hơn, thị trường đang được cân nhắc nhắm tới chính là Trung Quốc với phiên bản kéo dài của Q2.

Nền tảng MQB là một thuật ngữ khá thông dụng ở Audi và những chiếc xe được thiết kế dựa trên nền tảng này sẽ được trang bị động cơ điện với viên pin năng lượng tối ưu, điển hình có thể kể đến là E-Tron. Và với nền tảng này, Audi Q2 phiên bản kéo dài cũng sẽ được thừa hưởng từ đây.

imageshandler (1)

Với phiên bản kéo dài, chiều dài trục cơ sở của Q2 sẽ lên đến 4.191mm. Tiếp theo đó, một mô hình chạy điện toàn diện mang tên Q2 L E-Tron cũng sẽ nhanh chóng được thúc đẩy đưa vào hoàn thiện. Nhờ vào khả năng linh hoạt của nền tảng MQB mà Audi sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như khoản đầu tư quá lớn để phát triển nhà máy cho dây chuyền sản xuất hai biến thể Q2 này.

Với nền tảng này, Audi thậm chí có thể sử dụng hiệu quả không gian để đặt một viên pin năng lượng đủ lớn cho xe di chuyển với quãng đường 500km trong một lần sạc duy nhất. Đối với phiên bản xăng, phiên bản kéo dài của Q2 có thể sẽ sử dụng động cơ với các tùy chọn 1.0L tăng áp 114hp hay 1.4L tăng áp 147hp và động cơ 2.0L tăng áp với 187hp. Đi kèm sẽ là hộp số 6 cấp có sẵn cùng với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép tự động, hệ dẫ động Quattro AWD sẽ chỉ được cung cấp với động cơ 2.0L.

imageshandler (3) imageshandler (4) imageshandler (5)

imageshandler (2)


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/audi-sap-ban-ra-phien-ban-q2-keo-dai/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.