09:05 - 5/01/2018 (GMT+7)

Alfa Romeo chuẩn bị Giulietta và 4C mới

Với 2 dòng Giulia và Stelvio, Alfa Romeo đã phần nào làm sống lại tính cạnh tranh của mình. Sản phẩm mới nhất của họ, ngoài một dòng crossover cỡ lớn hơn đang trong quá trình cân nhắc, còn có 2 mẫu xe trước kia đã làm nên tên tuổi thương hiệu Italia là Giulietta và 4C mới.

Được biết, 3 dòng xe nói trên là những “hướng đi chủ đạo” được Alfa Romeo, tập đoàn hiện đang nằm trong hệ thống vận hành tổng của FCA, nhắm tới trong tương lai gần. Thông tin này được giám đốc kỹ thuật của hãng, ông Roberto Fedeli, xác nhận.

“Để hoàn tất đội hình sản phẩm Alfa Romeo, chúng tôi cần một vài ‘cột trụ’ nữa, thứ gì đó ở phân khúc C đang phát triển và một dòng khác cực, cực thể thao”, ông cho biết.

Giulietta mới sẽ sử dụng khung gầm cắt ngắn của chiếc Giulia sedan, đồng nghĩa với việc hệ dẫn động cầu sau là lựa chọn duy nhất của xe – một chi tiết không thường thấy ở các dòng hatchback phân khúc C khi giờ gần như chỉ có duy nhất dòng BMW 1-Series là đi theo công thức này. Tuy nhiên, Alfa Romeo cũng cần khẳng định chắc chắn rằng việc mang Giulietta trở lại sẽ đem lại thành công cho hãng ở ít nhất 1 trong 2 mặt: doanh số hoặc hình ảnh thương hiệu. “Sẽ rất khó thu lời ở phân khúc này”, vị giám đốc nhận định.

alfa-romeo2

Trước đó, chiến lược của tập đoàn mẹ FCA đã đẩy nhiều dòng xe cỡ nhỏ không mang lại lợi nhuận lớn vào dĩ vãng, chẳng hạn như Dodge Dart, Chrysler 200 và Lancia Delta.

Về phần chiếc 4C, dòng xe thể thao này may mắn hơn khi các nâng cấp đã bắt đầu được nghiên cứu và triển khai, thứ mà Alfa Romeo quan ngại hiện thời là việc liệu giai đoạn thành công của dòng xe thể thao sẽ kéo dài bao lâu.

“Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều thay đổi, lớn có, nhỏ có. Động cơ mới hay khung gầm khác cũng hoàn toàn có thể được áp dụng cho 4C, chúng tôi có nhiều hướng đi có thể tận dụng, chỉ tiết là bản số sàn sẽ không còn”, vị giám đốc chia sẻ.

Minh Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]