2017 cùng hàng loạt thành tựu của Toyota Việt Nam - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
07:35 - 10/01/2018 (GMT+7)

2017 cùng hàng loạt thành tựu của Toyota Việt Nam

2017 cùng hàng loạt thành tựu của Toyota Việt Nam

Năm 2017 trôi qua với nhiều biến động nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng nên Toyota Việt Nam (TMV) đã dành được nhiều thành tựu đáng kể dành cho mình.

Đối với kết quả kinh doanh, sản lượng 41.424 xe được sản xuất trong năm 2017, tổng sản lượng cộng dồn cho đến nay của TMV đã lên tới 428.073 xe. Trong năm 2017, TMV cũng chào đón chiếc xe thứ 400.000 xuất xưởng vào tháng 4. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận nỗ lực to lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty trong việc mang lại những chiếc xe với chất lượng cao tới khách hàng.

5. Dịch vụ

Trong năm 2017, doanh số của TMV đạt mức kỷ lục 59.355 xe (không bao gồm Lexus), doanh số cộng dồn đạt 472.066 xe. Đặc biệt, mẫu xe Vios của TMV đã đạt kỷ lục trong doanh số với số bán theo năm cao nhất từ trước tới nay Đặc biệt, TMV tiếp tục giành vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI), đánh giá bởi tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power. Như vậy, đây là lần thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2015, TMV đạt thứ hạng cao trong lĩnh vực này. Đi kèm theo đó là có đến 1.14 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ tại các đại lý.

Các hoạt động nổi bật trong năm qua của TMV phải kể đến như sự kiện ra mắt thế hệ hoàn toàn mới của Toyota Fortuner và cũng nhờ sự đột phá trong thiết kế mà mẫu xe này đạt được doanh số lên đến hơn 13.000 xe trong năm qua. Về hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ và hoạt động gắn kết khách hàng, TMV đã triển khai hai chương trình mới lần lượt là Dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (gọi tắt là EM60) và Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota.

6.Chiến dịch NO QUALITY. NO LIFE

Chúng ta không thể quên nhắc tới TMV chính thức khởi động dự án “NO QUALITY.NO LIFE” với mục tiêu nâng tầm chất lượng: Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Đại sứ thương hiệu của Dự án là nữ hoàng nhạc rap Suboi.

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng thường niên bền vững, trong năm 2017, TMV triển khai thêm một số hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa như: khai trương hai trung tâm đào tạo kỹ thuật mới thuộc Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (hay còn gọi là T-TEP) tại Vĩnh Long và Hải Dương, Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, Liên hoan phim (LHP) toàn quốc về ATGT năm 2017 và Lễ khai trương Dịch vụ xe buýt công cộng và Hệ thống bãi đỗ xe.

9. Toyota chung tay xanh hóa học đường

Ngoài ra còn rất nhiều những thành tựu mà TMV đã đạt được trong năm 2017 vừa qua. Năm 2018 được dự báo sẽ là một năm với nhiều thách thức cùng những thay đổi đáng kể trong môi trường kinh doanh. TMV luôn hướng đến sự phát triển lâu dài của Công ty, đồng thời tiếp tục phấn đấu nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Huỳnh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Chevrolet Trailblazer tranh thủ cơ hội

Về tinh năng thi hơn thánh fotuner nhưng ngoai noi thất

Cực chất SUV Nissan Terra sắp về Việt Nam

xe này bao giờ vè VN , giá xe la bao

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua