18:47 - 10/12/2017 (GMT+7)

Vòng loại Toyota Mekong Club Championship 2017 chính thức khai màn

Ngày 9/12/2017, trận đấu đầu tiên của vòng loại trong khuôn khổ giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017 (Toyota Mekong Club Championship 2017) đã diễn ra vô cùng kịch tính với kết quả hòa 4-4 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Trận đấu khai màn của vòng loại Toyota Mekong Club Championship 2017 diễn ra vào tối ngày 9/12 là một cuộc so tài giữa 2 CLB Sanna Khánh Hòa (đại diện cho Việt Nam) và CLB BoeungKet Angkor (đại diện cho Campuchia). Cả hai đã thể hiện lối chơi đẹp mắt cùng tinh thần thi đấu ấn tượng.

CLB BoeungKet Angkor (đại diện cho Campuchia)

CLB BoeungKet Angkor (đại diện cho Campuchia)

Kết thúc 90 phút lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 4-4. Trong trận lượt về diễn ra vào 13/12, Sanna Khánh Hòa chắc chắn sẽ cần có chiến thắng trước đội Boeungket Angkor, hoặc có tỷ số hòa cao hơn so với trận lượt đi để giành được tấm vé tham gia Vòng bán kết được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia, Viêng-chăn, Lào vào ngày 17/12.

Trong năm 2017, giải đấu có sự tham gia của 4 CLB hàng đầu tới từ các Quốc gia trong khu vực, bao gồm: Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Cam-pu-chia), SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam).

6

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network.

Với Toyota nói riêng, bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, hãng xe hơi Nhật Bản còn không ngừng nỗ lực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê với trái bóng tròn thông qua các giải thi đấu bóng đá.

8

Bên cạnh Giải Vô địch Quốc Gia Toyota V.League và Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota,Giải vô địch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (TMCC) được đánh giá là một hoạt động thể thao ý nghĩa mà Toyta Việt Nam kết hợp với Toyota châu Á - TBD tổ chức hàng năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.