- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volkswagen Việt Nam giảm giá mạnh, giao xe ngay

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 14, 2017 @ 8:22 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước | No Comments

Không chỉ là chương trình khuyến mãi giá dành cho khách hàng, mà Volkswagen Việt Nam còn cam kết rằng giao xe ngay tới tay khách hàng.

Với việc thị trường xe hơi tại Việt Nam thời điểm này đứng trước nguy cơ khan hiếm hàng xe nhập khẩu và bên cạnh đó lại dẫn đến giá xe tăng lên vì thiếu nguồn cung ứng. Ngược lại điều đó, Volkswagen Việt Nam không những giảm giá bán mà còn cam kết giao xe trước Tết cho khách hàng. Mức giá ưu đãi áp dụng từ tháng 12/2017 cho đến tháng 1/2018 hoặc đến khi hết hàng trong kho.

CaptureMức giảm giá ấn tượng nhất của Volkswagen Việt Nam dành cho mẫu Scirocco Coupe GTS thể thao lên đến 140 triệu, chỉ còn 1.479 tỷ VNĐ. Tiếp đó là mẫu SUV cao cấp Touareg với mức giảm 130 triệu đồng… Bên cạnh đó, các dòng xe như Beetle Dune 2018 và Tiguan Allspace 2018 vẫn giữ nguyên mức giá và cam kết giao xe đúng thời hạn.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-viet-nam-giam-gia-manh-giao-xe-ngay/

URLs in this post:

[1] Volkswagen và kế hoạch 2.800 trạm sạc trong 2 năm: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-va-ke-hoach-2-800-tram-sac-trong-2-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.