- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá 1.699 tỷ tại Việt Nam

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 7, 2017 @ 10:19 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Công ty TNHH Ô tô Volkswagen (VW) Việt Nam chính thức công bố mẫu xe SUV 07 chỗ hoàn toàn mới – Tiguan Allspace 2018 tại Việt Nam. Chiếc xe mang thiết kế mới, không gian mới và cảm giác lái tuyệt vời.

Tiguan Allspace 2018 sở hữu bộ khung xe liền khối với thiết kế kết cấu thép chịu lực đặc trưng của các dòng xe Đức, cho mức độ an toàn bảo vệ hành khách gần như hoàn hảo khi có va chạm. Lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ cùng với hệ thống đèn pha và logo VW lớn. Sự góc cạnh được thể hiện thêm qua các đường cong và gân dập nổi hai bên thân xe cho cấu tạo khí động học được tối ưu nhất.

2. Tiguan AllSpace 2

Mâm hợp kim nhôm 19-inch 5 chấu “Victoria Falls” thiết kế khá thể thao, đuôi xe tinh tế hơn cùng với hệ thống ống xả kép ở hai bên và dấu ấn “ALLSPACE” mạ crôm in nổi. Hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao.

Với trục cơ sở dài, Tiguan Allspace 2018 có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn ngắn hơn bản thường 2,9cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,7m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

11. Tiguan Allspace - 7 chỗ

Thiết kế mới của Tiguan Allpace rộng rãi hơn với sự sắp xếp ghế linh hoạt, Tiguan Allspace 2018 có thể chở 7 người thoải mái đi trong thành phố. Khi gia đình hoặc nhóm bạn chuẩn bị cho các chuyến đi chơi xa, có thể linh hoạt sắp xếp ghế để tăng thể tích khoang hành lý. Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít và lên đến 700 lít khi gập hàng ghế này lại. Hàng ghế thứ hai bố trí theo thỉ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177 mm và gập; khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1,775 lít, với thể tích này Tiguan Allspace có thể chứa cả ván lướt sóng chứ không đơn giản là túi gôn hay xe đạp.

Tiguan Allspace 2018 được trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180hp tại 4.400 – 6.000rpm cùng mô men xoắn đạt 320Nm tại 1.500 – 4.400rpm. Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành. Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn là 198km/h.

14. Tiguan Allspace - xếp ghế linh động

Tiguan Allspace 2018 có các hệ thống an toàn tối đa cho hành khách như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trược khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh đỗ chống trôi xe Auto-Hold, ECO start/stop tái tạo năng lượng phanh, hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, túi khí hàng ghế trước, túi khí hông hàng ghế trước và túi khí rèm, cảnh báo áp suất lốp giúp phát hiện vấn đề xịt lốp khi xe đi tốc độ cao trên xa lộ.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-tiguan-allspace-2018-co-gia-1-699-ty-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Vokswagen Beetle Dune – Vẻ đẹp “kinh điển”: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vokswagen-beetle-dune-ve-dep-kinh-dien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.