10:03 - 1/12/2017 (GMT+7)

Triển lãm Bentley “BeExtraordinary Tour” diễn ra tại Tp.HCM

Sự kiện Triển lãm “Be Extraordinary Tour” với bộ 03 siêu xe đình đám đang được Bentley Việt Nam trưng bày tại Tp.HCM cho khách tham quan gồm Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8.

Triển lãm Be Extraordinary Tour là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley vòng quanh tất cả các nước trong khu vực Asia Pacific. Tại Việt Nam, Be Extraordinary Tour được diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2017 tại Crescent Mall, Quận 7.

20171130_151816

Mẫu xe SUV hạng sang Bentley Bentayga W12 từng có thời điểm tạo nên cơn sốt cho giới xe sang.

Bên cạnh 03 mẫu xe sang trọng đẳng cấp là Bentley Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 đang được trưng bày, nơi đay còn là cơ hội đầu tiên để Bentley giới thiệu đến những “tín đồ” xe sang tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung về những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường song song những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley.

20171130_160509

Bentley Flying Spur V8 đầy mạnh mẽ

Mỗi chiếc xe do Bentley tạo ra là một kiệt tác trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô Thế giới, ngoài sự tỷ mỹ qua từng chi tiết thủ công dù là nhỏ nhất, Bentley luôn biết cách làm hài lòng khách hàng hạng sang của hãng dù là khó tính nhất. Đơn cử, mỗi chiếc Bentley Continental cần sử dụng 17 bộ da bò Bắc Âu cho khoang nội thất, mỗi chiếc vô lăng bọc da người thợ phải mất 5 giờ để tạo nên đường chỉ may bằng tay đầy sắc xảo… Ngoài ra, Bentley có tới 120 mã màu để khách hàng có thể chọn lựa cũng như cá nhân hoá chiếc xe theo ý mình thích.

20171130_160936

Bộ ba sản phẩm chủ lực của Bentley đang phân phối chính hãng tại Việt Nam

Hành trình BX Tour giới thiệu đến mọi người những nhân vật huyền thoại của Bentley. Một trong những người nổi tiếng nhất của Bentley là Woolf Barnato, người từng giành chức vô địch giải đua Le Mans 3 lần, trở thành Chủ tịch của Bentley Motors năm 1926 và là tay đua cự phách nhất vào thời gian đó.

Câu chuyện về cuộc đua của ông với tàu siêu tốc Blue Train cũng là một câu chuyện kinh điển. Vào tháng 3 năm 1930, ông đã đặt cược 100 bảng Anh, khoảng 3 triệu đồng, cho việc có thể đến câu lạc bộ London bằng chiếc Bentley Speed Six nhanh hơn cả tàu siêu tốc Blue Train đi Cannes đến Calais. Ngày hôm sau, ông và bạn đồng hàng của mình đã lên đường. Sau khi vượt qua vô vàn trở ngại như mưa lớn và sương mù, tiếp nhiên liệu, thủng lốp rồi đi qua phà, ông đã đã đến câu lạc bộ của mình 4 phút trước khi tàu siêu tốc Blue Train đến nhà ga Calais. Câu chuyện trên vẫn còn được nhắc đến tận ngày hôm nay.

20171130_154351

Nhân vật đặc biệt tiếp theo là Mary Bruce, người đã lập ra 117 kỷ lục thế giới về xe, bao gồm cả chuyến đi xa nhất về phía Bắc đến Lapland bằng ô tô, và bà đã làm tất cả những việc trên trong khi mặc trên mình chiếc váy áo hàng hiệu với chuỗi ngọc trai.

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám đốc của Bentley Hà Nội cho hay: “Chúng tôi tự hào khi được mang trải nghiệm Bentley Be Extraordinary Tour đến những khách hàng tại Việt Nam. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đóng góp những câu chuyện về Con người của Bentley. Tôi muốn nhấn mạnh đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi, những người luôn làm việc đằng sau hậu trường, nhưng họ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu Bentley ở Việt Nam – luôn luôn say mê và tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng “. Không dừng lại đó, ông còn chia sẻ thêm rằng Bentley Việt Nam đã và đang xây dựng showroom tại Quận 7, Tp.HCM và sẽ sớm đưa vào hoạt động trong năm 2018.

20171130_151842

Bentley Mulsanne Speed – Mẫu xe sedan đầy tốc độ

Triển lãm Bentley Be Extraordinary Tour sẽ đươc mở cửa tự do các ngày 30/11/2017 đến 3/12/2017 từ 10h00 đến 21h30 hàng ngày. Đây cũng là một trong những hoạt động đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Bentley trong thời gian tới đây tại TP.HCM.

Đặc biệt, đại lý Bentley Hà Nội chính thức triển khai chương trình Value Trade-in duy nhất trong năm. Theo đó khách hàng có thể chọn một mẫu xe mới nhất của Bentley và tận hưởng trọn vẹn không gian di động tiện nghi sang trọng. Chiếc xe cũ của khách hàng sẽ được đại lý mua lại bằng đúng với giá trị khi khách hàng mua xe tại thời điểm đó. Áp dụng cho những khách hàng mua xe mới và có nhu cầu đổi xe khác trong vòng 01 năm đã sử dụng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на