08:28 - 21/12/2017 (GMT+7)

Toyota Land Cruiser Prado 2017 chính thức được giới thiệu

Phiên bản 2017 của Toyota Land Cruiser Prado được xem là hậu duệ xứng tầm với sự thay đổi phong cách và hiện đại hơn. Xe được phân phối với giá bán lẻ là 2.262.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT) và chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota từ ngày 25/12/2017

Được xem là mẫu SUV mang tính truyền thống của thương hiệu đến từ Nhật Bản từ năm 1951, trải qua 06 thập kỷ phát triển, nay dòng Land Cruiser Prado đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ tháng 05/2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao của những người tiêu dùng Việt Nam với xấp xỉ 1.797 xe đã được giao tới tay khách hàng.

HOME-BANNER-5Ở phiên bản 2017, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất để toát lên đậm phong cách thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom, đèn pha công nghệ LED tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền, chức năng rửa đèn xe mới và dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại sắc nét, thanh lịch. Bánh xe mâm đúc đường kính 18-inch 6 chấu kép mạnh mẽ, đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu được thiết kế 3D góc cạnh mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn.

Nội thất phiên bản mới vẫn còn đó những đường nét hiện đại cùng các công nghệ được tích hợp. Điển hình nhất chính là có thêm chức năng kiểm soát hành trình tự động (Cruise Control) giúp người lái có thể duy trì tốc độ, không cần tác động vào bàn đạp ga. Xe được trang bị vô-lăng 04 chấu thiết kế mới, màn hình đa thông tin TFT màu hiện đại. Để mang đến cho hành khách sự tiện nghi và thoải mái nhất, Land Cruser Prado 2017 được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi ghế trang bị cho 2 ghế trước, chỉnh gập điện cho hàng ghế thứ 2.

Big-image-2

Toyota Land Cruiser Prado 2017 vẫn được trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng, công suất cực đại 164hp và mômen xoắn cực đại 246Nm. Hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng. Các hệ thống an toàn được trang bị như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, và hệ thống 7 túi khí.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2017:

Gia-xe-Toyota-Land-Cruiser-Prado Gia-xe-Toyota-Land-Cruiser-Prado-1 Gia-xe-Toyota-Land-Cruiser-Prado-2017 prado_1 prado_inter Nau-4X4-2 Dong-4V8-2 Den-221-2

Minh Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]