14:27 - 1/12/2017 (GMT+7)

Thailand Motor Expo 2017: Thương mại và tầm nhìn

Triển lãm Thailand International Motor Expo 2017 (TIME 2017) lần thứ 34 nhấn mạnh tới tương lai của ngành công nghiệp ô tô là các dòng xe xanh cùng tiện ích công nghệ thông minh bên cạnh việc là sân chơi để các hãng xe “đua” doanh số dịp cuối năm.

Với chủ đề Xe của kỷ nguyên mới, TIME 2017 mang tới cho khách tham quan khá nhiều dòng xe xanh thuộc các phân khúc hybrid, hybrid sạc điện hay EV. Ngoài ra, chủ tịch ban tổ chức triển lãm là ông Kwanchai Paphatphong cũng khởi động một quỹ khoa học hoàn toàn mới có tên Hơi thở không ô nhiễm để hỗ trợ các dự án thân thiện với môi trường. Được biết toàn bộ tiền bán vé trong ngày đầu diễn ra TIME 2017 sẽ được ủng hộ cho chương trình này.

1

TIME 2017 hướng tới một tương lai nơi các công nghệ xanh được ứng dụng tối đa

Nhiều hãng xe cũng đã hưởng ứng chủ đề TIME năm nay bằng cách mang các dòng xe thương mại/concept xanh tới tham dự. Một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như concept Mitsubishi GT-PHEV, Kia Soul EV, các dòng xe EQ của Mercedes-Benz, Nissan Leaf EV, chiếc i8 bản Protonic Frozen Yellow của BMW hay Toyota C-HR hybrid.

_A7R4722

Một vài mẫu xe nổi bật khác ra mắt thị trường Thái Lan tại triển lãm năm nay bao gồm Audi A5 Sportback, Bentley Flying Spur, BMW X3, Mazda CX-5, Honda Civic bản RED Edition…

Ngoài xe xanh, các dòng xe thương mại (hiện là một trong những phân khúc lớn nhất tại Thái Lan) cũng thu hút được sự tò mò không nhỏ từ các vị khách tham quan. Cả Isuzu và Toyota đều mang tới các dòng bán tải bán chạy như D-Max hay Hilux, Mitsubishi giới thiệu bản độ body kit Triton Athlete hay Chevrolet tiếp tục kỷ niệm sinh nhật 100 năm xe bán tải của mình với Colorado Centennial Edition.

_A7R4748

Vì cũng là triển lãm thúc đẩy doanh số vào dịp cuối năm nên hầu hết các mẫu xe mà khách tham quan có thể “sờ” đều có thể được giao tới tận tay người dùng, trừ một số dòng xe đặc biệt như Kia Stinger – mẫu xe vừa bất ngờ lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho giải Xe của năm 2018 tại châu Âu.

_A7R5015

Bên cạnh các thương hiệu ô tô, TIME 2017 còn mang đến đầy đủ các dòng xe máy và mô tô phân khối lớn với các thương hiệu đình đám như Ducati, Yamaha, Harley Davidson, Royal Enfield, Vespa/Piaggio/MotoGuzzi/Aprilla, Suzuki, Benelli hay KTM. Các công ty độ/tùy biến xe và các hãng cung ứng phụ kiện xe cũng có khu vực riêng cho mình.

_A7R4909

Với quy mô khu vực triển lãm lên tới 16.000 m2, TIME 2017 cũng có khu vực giải trí, tương tác giữa người bán và người dùng, khu vực lái thử cùng các không gian riêng cho fan club, chẳng hạn như fan club mô tô phân khối lớn…

_A7R4951

TIME 2017 sẽ kéo dài từ nay tới ngày 11/12 tại Muong Thong Thani, Bangkok.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

אותך וייקחו אותך לרמות הנעה שעדיין לא הכרת. עכשיו זה הזמן

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

תיזמו, וניתן לבלות עמן גם ביחידות, כלומר לא במסגרת אירועים ציבוריים.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

בצפון המושלמת עבורך. חלק מהדירות מאפשרות זמני השכרה קצרים וארוכים וחשוב

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom