- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ra mắt phiên bản Eco của Mirage và Attrage giá cực tốt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Hai 12, 2017 @ 1:26 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage, bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 380 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage và Attrage là hai mẫu xe với thế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn và hơn hết chính là khả năng vận hành bền bỉ vốn nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản. Mới đây, hãng vừa giới thiệu đến khách hàng Việt Nam đúng dịp cuối năm phiên bản Eco cho cả hai mẫu xe Mirage và Attrage. Phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco giúp khách hàng có thể sở hữu chiếc ô tô Nhật với giá bán chỉ tương đương các mẫu xe Hàn.

So với phiên bản đã được giới thiệu, phiên bản Eco có thể “Kinh tế” hơn cho Khách hàng từ 30 đến 40 triệu đồng. Đúng với tiêu chí “Tiết kiệm ban đầu – lợi ích dài lâu”. Đối với Mirage và Attrage ưu điểm nổi trội với khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ từ 4,95 lit/100 km cho đường hỗn hợp. Ngoài ra, bộ đôi Mirage Eco và Attrage Eco được trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới. Đặc biệt, trong cuộc thi lái xe tiết kiệm Mitsubishi Eco-drive Challenge tổ chức vào tháng 6/2017 và trong điều kiện vận hành thực tế, Mitsubishi Attrage có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu kỷ lục là 3.9L/100km.

Mir-At-06

Mitsubishi Mirage đạt được chứng nhận an toàn cao nhất 5-sao trong thử nghiệm va chạm của A-NCAP (Australia). Phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco vẫn được trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Phiên bản Eco giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giảm áp lực tài chính khi mua xe nhưng vẫn có thể sở hữu được mẫu xe Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng. Độ tin cậy và bền bỉ của xe còn giúp cho khách hàng an tâm sử dụng cho mục đích cá nhân và gia đình hay khai thác xe cho việc kinh doanh hiệu quả với chi phí sử dụng thật kinh tế!. Đặc biệt, trong tháng 12, Mitsubishi Motors Vietnam đưa ra chương trình ưu đãi với giá trị từ 10 – 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Mức giá niêm yết dành cho xe Mirage và Attrage cụ thể trong bảng dưới đây.

MT Eco (mới) MT CVT Eco (mới) CVT
Mirage 380 410 455 495
Attrage 422 450 470 505

(đơn vị: triệu đồng)


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ra-mat-phien-ban-eco-cua-mirage-va-attrage-gia-cuc-tot/

URLs in this post:

[1] Lễ ký kết dự án ôtô điện giữa Mitsubishi và…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/le-ky-ket-du-oto-dien-giua-mitsubishi-va-chinh-phu-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.