09:14 - 15/12/2017 (GMT+7)

Porsche Racetrack Experience 2017 – Trải nghiệm đích thực dành cho khách hàng

Tháng 11 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm đường đua “Porsche Racetrack Experience 2017” dành riêng cho khách hàng sở hữu xe thể thao Porsche tại đường đua chuyên nghiệp tại Bình Dương. Đây là chương trình trải nghiệm đầu tiên được Porsche Việt Nam thực hiện nhằm mang đến cơ hội khám phá hiệu suất tối đa của những chiếc xe thể thao cũng như hướng dẫn kỹ năng lái xe Porsche cho khách hàng.

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam – cho biết: “Đem đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng là mục tiêu chính của chương trình lần này. Chúng tôi muốn khách hàng cầm lái chiếc xe Porsche của chính mình tại đường đua để cảm nhận trọn vẹn sức mạnh của chiếc xe thể thao mà trong điều kiện lái hằng ngày khó có thể khám phá hết.”

PAP17_0574

Tại trường đua Đại Nam, khách tham dự đã được các chuyên gia của Porsche hướng dẫn luyện tập các kỹ năng lái xe cơ bản như bài tập đánh lái (Slalom), bài tập phanh ABS, cũng như được trải nghiệm toàn bộ đường đua với bài tập trải nghiệm đường đua cá nhân. Đặc biệt hơn cả, khách tham dự đã có cơ hội được ngồi sau tay lái của tay đua chuyên nghiệp Will Bamber trên mẫu xe Cayman GT4 Clubsport để trải nghiệm những khúc cua cực gắt và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc của một chiếc xe đua thực thụ.

Tại đây, lần đầu tiên mẫu e đua thể thao Cayman GT4 Clubsport lăn bánh khỏi bục trưng bày để chinh phục tất cả những người tham dự. Porsche Cayman GT4 Clubsport là phiên bản đua của mẫu xe thể thao Cayman GT4, được thiết kế chỉ dành cho đường đua. Trang bị thêm cánh hướng gió phía sau hoàn toàn bằng sợi carbon gắn cố định giúp tăng lực nén của thân xe xuống mặt đường trong khi vẫn đảm bảo được trọng lượng xe nhẹ tối ưu.

Porsche Cayman GT4 Clubsport

Porsche Cayman GT4 Clubsport

Xe được trang bị khối động cơ boxer 6 xy-lanh 3,8 lít đặt giữa dựa trên nền tảng của dòng xe Cayman GT4, sản sinh công suất 283 kW (385 mã lực), mô-men xoắn cực đại đạt 420 Nm, cùng Hệ thống hộp số 6 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) với hệ thống dẫn động bánh sau không cách âm, thiết kế chuyên biệt dành cho đua xe, tốc độ có thể đạt lên đến 295km/h.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении