15:03 - 18/12/2017 (GMT+7)

Nissan Kicks, dòng xe thay thế Juke tại Mỹ

Sau khi mở rộng địa bàn ra các thị trường mới như Mỹ Latin và Trung Quốc, chiếc crossover thuộc phân khúc B cuối cùng đã đặt chân tới Bắc Mỹ nơi dòng Juke cũng của Nissan đang chờ người kế tục.

Thiết kế khá “phổ thông” của Kicks có thể chính là thứ Nissan cần ở một thị trường mà người dân đang đổ xô đi mua dòng Honda HR-V. Trước đó, dòng Juke với phong cách khá dị đã không thể tìm được nhiều người đồng cảm tại Mỹ dù nhìn chung cũng tạo được điểm nhấn nhất định.

2018-Nissan-Kicks-3

Thiết kế cụm đèn pha dạng mắt đại bàng nằm đối xứng xunh quanh tản nhiệt Nissan V-Motion quen thuộc. Trần xe dạng nổi nhờ cột A và cột C sơn đen vốn đang là xu thế thiết kế hiện nay cũng được chiếc crossover sử dụng. Tuy kích thước khá nhỏ nhưng dáng đứng xe mang lại cảm giác bề thế nhờ tận dụng tốt vòm bánh xe cỡ lớn khá cơ bắp. Cụm đèn hậu hình boomerang cũng không lạ lẫm chút nào.

2018-Nissan-Kicks-4

Các tuỳ chọn ngoài lề cho Kicks cũng được Nissan cung cấp khá đa dạng, từ đèn pha và đèn cos LED, đèn sương mù, gương bên sưởi tích hợp hệ thống đèn xi nhan, cánh gió sau gắn trên trần cho tới 7 tông màu ngoại thất chủ đạo cùng 5 tông màu phụ.

2018-Nissan-Kicks-21

Chuyển hướng vào nội thất, Kicks có thể nói giống chiếc March mới tới tám phần mười, có lẽ cũng là vì cả hai sử dụng chung khung gầm Nissan V. Táp lô Gliding Wing lấy tâm điểm là màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn 7 inch với khả năng cảm ứng tích hợp giao thức kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Nissan cho biết hàng ghế sau khá rộng đồng thời khoang hành lý thuộc dạng lớn nhất nhì phân khúc, tuy nhiên phải khi được trải nghiệm tận tay chúng ta mới có thể đánh giá một cách khách quan nhất.

2018-Nissan-Kicks-19

Hệ thống âm thanh trên xe cũng là một điểm mạnh nhờ dàn loa Bose Personal Plus có mặt từ phiên bản SR Premium trở lên. Sự bổ sung này mang tới 8 loa mới, trong đó có 2 chiếc gắn ngay trên tựa đầu cùng khả năng xử lý âm thanh tốt hơn để tạo ra “trải nghiệm âm thanh 360 độ chân thực” cho khách hàng, bên cạnh đó là âm li số 6 kênh.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động tích hợp cảnh báo va chạm trước, túi khí và camera lùi. Chịu chi hơn một chút, khách hàng sẽ nhận được camera 360 độ toàn cảnh, ghế trước sưởi PrimaTex và điều hoà đa vùng tự động.

2018-Nissan-Kicks-2

Sức mạnh của chiếc crossover lấy từ trái tim là động cơ xăng 1.6L 4 xi lanh đốt trong truyền thống cho công suất 93 kW (125 hp) và 156 Nm mô men xoắn, truyền trực tiếp tới trục bánh xe trước qua hộp số Xtronic CVT với hiệu suất nhiên liệu trung bình 7.1L/100 km. Công nghệ kiểm soát cân bằng động có mặt trên mọi phiên bản.

Khi chính thức có mặt tại các showroom, Nissan Kicks sẽ phải đối mặt với các đối thủ khá nặng ký như Toyota C-HR, Mazda CX-3 và nhất là Honda HR-V. Liệu chiếc crossover mới có đủ sức gây dựng nên thị phần riêng cho mình hay sẽ tiếp tục dừng lại ở vị thế của một kẻ bám đuổi như người anh Juke?

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]