08:58 - 13/12/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz bàn giao lô xe sang tại Đà Nẵng

Vào cuối tháng 11/2017 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức bàn giao đội xe sang cho đối tác Parrot Luxury Cars – dịch vụ đưa đón khách cao cấp gồm các mẫu xe E 200, E 250, S 400 L và GLS 350d.

Parrot Luxury Cars là cái tên mới trong lĩnh vực dịch vụ chuyên chở cao cấp thuộc công ty VN Đà Thành Services. Nhằm mục đích nâng cao tính thượng lưu cho khách hàng hạng sang nên đã đầu tư mạnh tay vào dàn xe sang đa phân khúc của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Danh mục xe trải dài từ sedan với các mẫu xe E 200, E 250, S 400 L đến SUV với mẫu xe thể thao đa dụng anh cả GLS 350d đã được chọn lựa để phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng hay khu vực miền Trung nói chung.

“Chúng tôi tin rằng những dòng xe mà Parrot Luxury Cars lựa chọn sẽ mang lại những giá trị trải nghiệm đẳng cấp bên cạnh giá trị vận hành hiệu quả”, ông Choi Duk Jun – Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Nếu như E-Class hay S-Class luôn là sự lựa chọn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ đưa đón khách hạng sang nói chung, thì với việc chọn mẫu SUV đa dụng địa hình GLS 350d có lẽ đây là sự đầu tư đúng đắn và hiếm hoi nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn đúng nhu cầu thực tế hơn.

Cả ba dòng xe đều được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại, đảm bảo cho hành khách những hành trình thoải mái và an toàn như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn; cùng các tiện nghi cao cấp như hệ thống âm thanh vòm đến từ những tên tuổi nổi tiếng trong làng âm thanh thế giới như Burmester® hay Harman Kardon®, mang lại những giây phút giải trí trên những chuyến đi dài.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -