10:29 - 11/12/2017 (GMT+7)

Liên hoan phim về ATGT 2017 khép lại với nhiều sản phẩm xuất sắc

Ngày 9/12/2017, công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG), Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công An) tổ chức Lễ trao giải Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2017.

Thông điệp của chủ đề năm này là “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” như là một lời kêu gọi, khơi gợi trong thế hệ trẻ có một cách nghĩ, cách làm mới về phòng ngừa vi phạm, hạn chế tai nạn giao thông, bảo đảm TTATGT.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi phát động, Ban tổ chức LHP đã nhận được tổng số 142 tác phẩm dự thi (trong đó bao gồm 75 phóng sự, 09 phim khoa giáo, 58 clip ngắn TVC) của các tác giả và nhóm tác giả trên cả nước.

_DSC0130

So với các kỳ Liên hoan phim trước đây, các tác phẩm tham gia LHP năm nay được đánh giá cao vì bám sát chủ đề, nội dung đề tài phong phú được thể hiện qua những kịch bản sâu sắc, những thước phim chân thực và giàu tính nghệ thuật.

Đây là lần đầu tiên, TMV tham gia LHP trong vai trò là đơn vị đồng hành Ủy ban ATGTQG với mong muốn tiếp tục góp phần cải thiện và xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh cho Việt Nam.

_DSC0120

Để lựa chọn ra những tác phẩm xứng đáng đạt giải, ban Giám khảo LHP năm nay với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã làm việc hết sức kỹ lưỡng và công tâm để chọn ra 25 tác phẩm xuất sắc nhất: 03 Giải Nhất, 06 Giải Nhì, 09 Giải Ba, 07 Giải Khuyến khích.

Đặc biệt, 03 Giải Nhất của LHP năm nay còn vinh dự được trao tặng thêm Giải thưởng Toyota, gồm có Biệt đội SOS 117, Hối hận muộn màng (Hạng mục Phóng sự) và Giải pháp sáng tạo mũ bảo hiểm thông minh (Hạng mục Khoa giáo). Với giải thưởng này, TMV mong muốn vinh danh cũng như khích lệ tinh thần tham gia nhiệt tình của các tác giả tại LHP.

_DSC0123

Theo kế hoạch, các tác phẩm đạt giải của LHP năm nay sẽ được phát sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hỗ trợ tích cực công tác tuyên truyền nâng cao ý thức ATGT và xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho người dân, đặc biệt hướng tới đối tượng thanh thiếu niên, vì một Việt Nam an toàn, thịnh vượng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook