08:28 - 21/12/2017 (GMT+7)

Honda trở lại với Insight mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc Insight Prototype – bản thử nghiệm cuối cùng của một mẫu xe 2019 ra mắt tại triển lãm Detroit sắp tới.

Vào giai đoạn những năm 2000, Honda chính là thương hiệu ô tô đầu tiên mang một dòng xe hybrid phổ thông tới thị trường Mỹ. Ý tưởng đó của Honda không hề tồi và Insight thế hệ đầu tiên cũng đã đạt được kết quả khả quan trước khi tụt dốc không phanh trong giai đoạn 2010 – 2013 dẫn tới việc hãng buộc phải ngưng bán thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Tuy vậy, vẫn có không ít khách hàng của hãng hoài niệm về một dòng xe tiên phong, sở hữu hiệu suất nhiên liệu tốt và dáng vẻ mới lạ từng thuyết phục họ trong quá khứ.

honda-insight-prototype-naias-3

Nhận thấy điều đó, Honda đã hồi sinh lại cái tên Insight với phiên bản 2019 hoàn toàn mới ra mắt tại triển lãm Detroit. Khác với các thế hệ trước, Insight lần này sẽ sử dụng cấu hình hybrid động cơ đơn đi kèm 2 mô tơ điện thay vì 1 như trước với hiệu suất nhiên liệu “cạnh tranh khi so với các dòng hybrid tương đương trên thị trường”, theo lời Honda.

Ngoài ra, chiếc sedan lần này cũng sẽ mang lại cảm giác sang trọng hơn 1 chút, nghĩa là nằm trên chiếc Civic trong đội hình sản phẩm hiện tại của họ tại Mỹ cũng như một dòng xe xanh khác là Clarity.

Insight là một phần trong chiến lược điện hóa 2 phần 3 dòng sản phẩm của Honda từ nay tới 2030. Xe dự kiến sẽ được giao tới tay khách hàng ngay trong mùa hè tới khi được lắp ráp tại Greensburg, Indiana, Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить