- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

CLB Sanna Khánh Hoà đại diện VN tham gia giải bóng đá Toyota Mekong Cup 2017

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 6, 2017 @ 10:13 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng thông báo CLB Sanna Khánh Hòa sẽ tham gia Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 với tư cách là đại diện của Việt Nam, cùng với 3 CLB bóng đá đại diện các Quốc gia Lào, Campuchia và Thái Lan, diễn ra từ 09/12/2017 đến 06/01/2018.

Trong năm 2017, giải đấu có sự tham gia của 4 CLB hàng đầu tới từ các Quốc gia trong khu vực, bao gồm: đại diện từ Giải vô địch Quốc gia Lào (Lào), đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone Cambodia League (Cam-pu-chia), đại diện của Giải vô địch quốc gia Thái Lan (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam).

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network. Đặc biệt, trận đấu tại Việt Nam cũng được truyền hình trực tiếp tới khán giả yêu bóng đá tại Việt Nam thông qua kênh truyền hình Việt Nam – VTV6.

Mùa giải TMCC 2017 sẽ chính thức bắt đầu với lượt đi và lượt về của vòng đấu đầu tiên giữa Sanna Khánh Hòa – Đại diện của Giải vô địch Quốc gia Toyota V.League1 (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch Quốc gia Metfone Cambodia League (Cam-pu-chia).

khách mời là Isaac và Soobin Hoàng Sơn

khách mời là Isaac và Soobin Hoàng Sơn

Trận lượt đi được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội, vào 17:45 ngày 09/12 sẽ có sự tham gia của hai nam ca sỹ khách mời là Isaac và Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh những pha bóng kịch tính, khán giả tham dự trận đấu cũng sẽ được tham gia các trò chơi từ 15:00 cùng ngày với DJ tài năng Trang Moon và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn của các nghệ sỹ khách mời ngay tại sân.

Bên cạnh Giải Vô địch Quốc Gia Toyota V.League và Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, giải vô địch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (TMCC) là một hoạt động Thể thao ý nghĩa mà TMV kết hợp với Toyota Châu Á Thái Bình Dương tổ chức hàng năm.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/clb-sanna-khanh-hoa-dai-dien-vn-tham-gia-giai-bong-da-toyota-mekong-cup-2017/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.