- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chi tiết Mazda6 2018: Thay đổi diện mạo

Posted By sonhq On Tháng Mười Hai 15, 2017 @ 10:23 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Los Angeles,Tùy chọn | No Comments

Hé lộ chỉ 2 tuần trước khi triển lãm Los Angeles 2017 khai mạc, dòng sedan chủ lực của Mazda tại Mỹ đã chính thức trình làng với “công nghệ, thiết kế và trình độ chế tác bậc thầy”.

Với Mazda6 mới, thương hiệu Nhật kỳ vọng đẩy hình ảnh mẫu xe này lên một phân khúc cao cấp hơn trong mắt khách hàng khi cho rằng so với giá thành của mình, chiếc xe này mang tới những trải nghiệm cao cấp hơn hẳn. Có thể thấy họ rất tự tin với bản nâng cấp thứ 2 cho chiếc sedan phân khúc D.

2019-Mazda6-10

Tại Mỹ, dòng SUV CX-9 lớn nhất của Mazda đạt doanh số khá tốt. Thậm chí, hơn nửa khách hàng của họ (55%) chọn đặt mua các phiên bản cao cấp từ Grand Touring tới Signature, cao gấp đôi kỳ vọng của hãng. Nhận thấy tiềm năng từ sự ưu ái này, thương hiệu có trụ sở đặt tại Hiroshima đang triển khai chiến lược tương tự với dòng sedan lớn nhất mà họ có chính là Mazda6.

2019-Mazda6-9

Về thiết kế, phần đầu xe được làm lại với cảm hứng rõ rệt lấy từ CX-5 thể hiện qua tản nhiệt mới chạy bên dưới 2 cụm đèn pha cùng cản trước. Thiết kế toàn bộ cụm đèn trước cũng đã được bố trí lại với dải đèn LED ban ngày mới. Thiết kế la zăng (đường kính 19 inch) cũng được làm lại bên cạnh màu sơn mới Soul Red Crystal.

2019-Mazda6-11

Chuyển hướng vào bên trong, nội thất của Mazda6 cũng được nâng cấp toàn diện, rõ ràng nhất là táp lô nằm ngang trải dài ra 2 bên hoàn toàn mới, qua đó loại bỏ hoàn toàn thiết kế đã gắn bó với xe từ năm 2012 tới giờ. Chỉ có vô lăng cùng một vài chi tiết trang trí nhỏ là ta có thể tìm thấy sự tương đồng với người tiền nhiệm.

2019-Mazda6-12

Khoang nội thất với phong cách tối giản cũng sở hữu hệ thống điều hoà mới cùng gỗ Sen Nhật trang trí cạnh các hốc gió, da Nappa và da lộn mềm, trong đó công nghệ chế tác và trang trí da lộn được Mazda cho biến tương tự như công đoạn làm ra một chiếc kimono.

Ghế trước trên Mazda6 cũng được làm lại, nay rộng hơn, có thêm lớp lót chống rung giúp tạo cảm sát đầm, chắc chắn và êm ái khi ngồi. Thiết kế phần lưng ghế cũng giúp “đẩy” trục xương sống của hành khách vào dáng hình chữ S tự nhiên như khi đang đứng. Công nghệ làm mát bằng lỗ thông gió dưới ghế cũng lần đầu xuất hiện trên dòng sedan này.

2019-Mazda6-17

Một vài công nghệ khác mới được Mazda trang bị bao gồm màn hình tổng quan 360 độ, màn hình TFT 7 inch thay cụm đồng hồ số, màn hình trung tâm giải trí 8 inch mới với độ tương phản tốt hơn, Cruise Control thích ứng tích hợp dừng/đi tự động ở mọi tốc độ sử dụng sóng radar, sưởi kính trước và màn hình HUD Active Driving Display.

Dưới nắp ca pô là dòng động cơ SkyActiv-G 2.5L mới với công nghệ ngắt xi lanh chủ động. 2 xi lanh ngoài sẽ được tự động tắt đi khi xe vận hành ở vận tốc 40 tới 80 km/h và chỉ được bật lên khi người dùng cần công suất lớn, chẳng hạn như chở đồ nặng hay đi ở tốc độ cao. Một con lắc ly tâm tích hợp trong bộ chuyển mô men của hộp số tự động 6 cấp sẽ tự cân bằng lại các rung lắc chiếc sedan có thể gặp phải khi vận hành với chỉ 2 xi lanh.

2019-Mazda6-10

Người dùng muốn sở hữu một chiếc Mazda6 mạnh mẽ hơn có thể chọn động cơ SkyActiv-G 2.5T tăng áp tương tự như trên CX-9 với công suất 250 mã lực và 420 Nm mô men xoắn (không kém một dòng V8 4.0L là bao).

Mazda6 2018 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào quý I/2018 với giá bán chưa xác định.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chi-tiet-mazda6-2018-thay-doi-dien-mao/

URLs in this post:

[1] Nissan Việt Nam công bố giá mới 2018 cho X-Trail…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-viet-nam-cong-bo-gia-moi-2018-cho-x-trail-va-sunny/

[2] Mazda nâng cấp động cơ và trang bị mới cho…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mazda-nang-cap-dong-co-va-trang-bi-moi-cho-cx-5-2018/

[3] Thaco công bố giá bán mới cho Kia và Mazda…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thaco-cong-bo-gia-ban-moi-cho-kia-va-mazda-tu-nay-den-12018/

[4] Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản,…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mazda-cx-5-moi-se-co-3-phien-ban-gia-tu-879-trieu/

[5] Nissan Kicks, dòng xe thay thế Juke tại Mỹ: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-kicks-dong-xe-thay-juke-tai/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.