- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Bridgestone khai trương đại lý B-Select tại Dĩ An

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Hai 31, 2017 @ 11:25 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Vào ngày 29/12 vừa qua, hãng lốp xe Bridgestone đã chính thức khai trương thêm đại lý chăm sóc lốp xe toàn diện B-Select tại Dĩ An cho khách hàng khu vực Bình Dương. Bên cạnh đó chương trình chăm sóc xe “Lăn bánh an toàn” cũng trở lại nhân dịp này.

B-Select Dĩ An toạ lạc số 666/11 khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, Dĩ An với cơ sở vật chất hiện đại dành cho việc chăm sóc, kiểm tra cũng như thay thế lốp xe cho khách hàng. Ngoài ra, nhân dịp này tại B-Select Dĩ An cũng đồng thời tổ chức kiểm tra xe toàn diện cho khách hàng trong 03 ngày từ 29 – 31/12, kết hợp cùng các đối tác như dầu nhớt Idemitsu và Bosch.

4.-Các-kỹ-thuật-viên-tiến-hành-chăm-sóc-xe-tham-gia-chương-trình-'Bridgestone-Lăn-bánh-an-toàn'

Đặc biệt, khách hàng còn được ưu đãi mua 03 lốp Bridgestone tặng 01 lốp Bridgesotne cùng loại và giảm 50% phí cân chỉnh thước lái cùng bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng.

Hơn hết, sự kiện khai trương B-select Dĩ An cũng chào đón sự có mặt của ông Yang Zhe Chris, Tân Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong ngành lốp tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương.

1.-Tổng-Giám-đốc-Bridgestone-Việt-Nam-phát-biểu-tại-Lễ-khai-trương-B-select-Dĩ-An

Trên cương vị là người đứng đầu hãng lốp xe Bridgestone tại thị trường Việt Nam, ông Yang Zhe Chris chia sẻ: “Đây là sự kiện ‘Lăn bánh an toàn’ đầu tiên mà tôi tham gia. Tôi đã được chứng kiến nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên và quản lý B-select Dĩ An cũng như sự hào hứng với chương trình của các khách hàng. Bản thân tôi thấy được tiếp thêm năng lượng và tôi nghĩ mình có thể đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của B-select Dĩ An trong thời gian tới và mang đến những dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn đến với khách hàng.”

Trong năm 2017, Bridgestone đã 07 lần tổ chức chương trình “Bridgestone Lăn bánh an toàn” chăm sóc cho gần 1.000 xe trên khắp cả nước nhằm chú trọng nâng cao ý thức lái xe an toàn cho chủ xe. Đây là lần thứ hai “Bridgestone Lăn bánh an toàn” được tổ chức tại Bình Dương và tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực của các chủ xe. Chương trình lần này được tổ chức nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, phục vụ những chuyến đi an toàn, thoải mái.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bridgestone-khai-truong-dai-ly-b-select-tai-di/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.