- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất của Cadillac

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 8, 2017 @ 4:48 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Trớ trêu thay khi thương hiệu xe sang có tiếng nhất của Mỹ lại tìm thấy thành công ở mảnh đất không phải quê hương của mình là Trung Quốc.

Theo đó, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang dành cho Cadillac sự tin cậy nhất định khi “giúp” thương hiệu này liên tục phá bỏ những kỷ lục cũ của mình, giúp nhà sản xuất xe tới từ Mỹ có tháng tăng trưởng thứ 17 liên tiếp.

Cụ thể, trong tháng 10 Cadillac bán ra 17.018 xe tại Trung Quốc, cao hơn đáng kể so với con số 13.931 chiếc mà hãng bán được tại thị trường Mỹ. So với cùng kỳ năm ngoái, con số này cũng cao hơn tới 36,1% (12.502 xe).

Tính từ đầu năm 2017 tới nay, người tiêu dùng Trung Quốc đã mua tới  141.643 xe tới từ Cadillac, tương đương mức tăng kỷ lục 58,2%. Trong khi đó ở phía bên kia bán cầu tại Mỹ chỉ có 127.777 xe được bán ra – tương đương mức giảm 4,1% (một phần do sự cạnh tranh khốc liệt từ Mercedes-Benz và BMW).

Trong tháng 1, chủ tịch Cadillac đã tự tin tuyên bố rằng Trung Quốc có thể trở thành thị trường lớn nhất của hãng trong vòng 3 năm tới nhưng có lẽ ông cũng không ngờ rằng thành công lại đến với thương hiệu của mình nhanh đến như vậy khi nửa sau năm 2017 trở thành cột mốc đáng nhớ của Cadillac với mức tăng trưởng đều đặn và liên tiếp phá kỷ lục mới.

Ngoài Trung Quốc, doanh số Cadillac tại các thị trường lớn như Canada, Hàn Quốc, Nga và Nhật Bản cũng đều đạt mức tăng trưởng nhất định so với cùng kỳ năm ngoái.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trung-quoc-tro-thanh-thi-truong-lon-nhat-cua-cadillac/

URLs in this post:

[1] Vinfast tiết lộ 20 mẫu concept để người Việt cùng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vinfast-tiet-lo-20-mau-concept-de-nguoi-viet-cung-gop-y-kien/

[2] BMW X7 iPerformance Concept: Đẹp không tì vết: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-x7-iperformance-concept-dep-khong-ti-vet/

[3] GM chuẩn bị khai tử hàng loạt nhiều dòng sedan: https://autonet.com.vn/tin-tuc/gm-chuan-bi-khai-tu-hang-loat-nhieu-dong-sedan/

[4] Top 05 chiếc xe đáng sở hữu khi bạn già…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/top-05-chiec-xe-dang-huu-khi-ban-gia-di/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.