09:20 - 1/11/2017 (GMT+7)

Triumph và Royal Enfield lép vế tại VIMS 2017

Là hai trong ba hãng mô tô phân khối lớn duy nhất tham dự vào triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017, được xem là bước đột phá ấn tượng khi mới gia nhập thị trường Việt. Tuy nhiên, màn chào sân của hai hãng xe này lại quá thiếu đi sự ấn tượng trước hàng loạt những mẫu xe ấn tượng và mới mẻ khác tại VIMS 2017.

Cứ ngỡ đi xem “show” diễn của các hãng ô tô nhập khẩu đình đám thế giới như: Mercedes-Benz, Jaguar Land Rover, Audi… và hàng loạt hãng ô tô nổi tiếng khác với dàn xe từ thể thao đến sang trọng và cả gia đình choáng ngợp cuốn hút, đôi lúc “khó” cho người xem vì mẫu xe nào cũng đẹp, mẫu xe sang nào cũng hào nhoáng…Thì năm nay khách thưởng lãm cũng không quá lo lắng, vì đã có “món lạ” trong một kỳ triển lãm dành riêng cho ô tô nhập khẩu như VIMS, đó chính là 03 hãng xe mô tô cũng đình đám không kém trên thế giới.

_MG_4780Nếu như Harley-Davidson đã cho người xem tìm đúng bản chất thực tại một không gian đúng chất của riêng mình, và là chất xúc tác “cần” giữa người chủ sở hữu một chiếc xe ô tô hạng sang đang cần tìm một chiếc mô tô đổi gió thoả đam mê. Nhưng Triumph và Royal Enfield lại chưa thực sự làm được điều đó, có chút tiếc nuối vì có lẽ họ chưa đưa được cái phong cách cùa mình đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, cái chất cần thiết để người và xe thêm gần, điều này thể hiện qua phong cách thiết kế gian hàng cũng như nghệ thuật sắp xếp xe rất quan trọng.

Trước thời điểm VIMS 2017 diễn ra, Triumph và Royal Enfield đã có sự kiện ra mắt showroom chính hãng tại TP HCM. Tưởng chừng như đây là bước đầu tiên để tạo tiền đề cho những bước đi kế tiếp ấn tượng hơn, cụ thể là dành cho triển lãm VIMS 2017. Nhưng, cả hai đều chỉ mang đến cho khách thưởng lãm những mẫu xe đã và đang trưng bày tại hai showroom tại một sự kiện lớn trong ngành ô tô xe máy nói chung. Trong khi đó, người hâm mộ xe PKL và giới mộ điệu hai thương hiệu này lại chờ đợi một cái gì đó hoàn toàn mới để mãn nhãn hơn hoặc ít nhất là không gian đậm chất của thương hiệu.

_MG_4781Triumph tham dự triển lãm VIMS 2017 đã trưng bày hầu hết các sản phẩm của mình. Từ mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville cho các tín đồ mê phong cách hoài cổ. Hay The Roadster và Suppersport cùng với các mẫu Speed Striple và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Bên cạnh đó là các dòng sản phẩm Street Twin, Street Cup, Street Scrambler, Bonneville T120 Black và Bobber, Thruxton R, Speed Triple với ba phiên bản R (low), RS và R, cuối cùng là Tiger Sport và Explorer XCX.

Không gian trưng bày của Royal Enfield cũng thực sự thiếu chất đối với một thương hiệu xe mô tô lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu này cũng chỉ trưng bày duy nhất ba sản phẩm hiện hành của mình bao gồm Dòng Standard Street – Bullet 500, dòng Retro Street – Classic 500 và cuối cùng là dòng Cafe Racer – Continental GT 535cc.

Minh Chiến

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,