08:58 - 16/11/2017 (GMT+7)

TMV sắp tổ chức sự kiện “Chạm.Thử.Tin – Chất lượng Toyota”

Trong 2 ngày (18,19/11) Toyota Việt Nam (TMV) sẽ lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm với tên gọi “Chạm.Thử.Tin – Chất lượng Toyota” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cùng những thông tin thiết thực của các dòng xe sản xuất trong nước tới các khách hàng.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”, với nỗ lực đưa chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ sau bán hàng của Toyota hướng tới “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Đến với ngày hội trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin – Chất lượng Toyota”, khách hàng sẽ được tham gia những hoạt động bổ ích và vui chơi cho cả gia đình hướng tới chất lượng toàn diện của Toyota như: Lái thử 4 dòng xe mới gồm Camry, Corolla Altis, Vios & Innova; tham gia thử thách đặc biệt nhận quà có giá trị; lái xe an toàn cùng chuyên gia, hướng dẫn chăm sóc xe và lốp; hoạt động vui chơi dành cho trẻ em và gia đình cùng hơn 3.000 phần quà ý nghĩa.

Toyota Innova 2017 (5)

Sau 2 ngày 18-19/11 tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, TMV sẽ tiếp tục triển khai chương trình tại Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, Hồ Chí Minh vào ngày 25-26/11. Ngoài ra, trong 4 ngày kể trên, các đại lý của Toyota trên toàn quốc cũng tổ chức đồng thời các hoạt động lái thử dành cho các khách hàng ở các khu vực khác.

Thông qua chuỗi hoạt động trên, TMV hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt cảm có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản.

Trước đó, vào đầu tháng 11, Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 rất hấp dẫn cho các dòng xe sản xuất trong nước bao gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova. Đây là thông báo chính thức đầu tiên từ nhà sản xuất ô tô cho giá xe 2018, chính vì vậy đã tạo nên sự tin tưởng cũng như ảnh hưởng lớn đối với khách hàng Toyota nói riêng và thị trường nói chung.

Minh Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве