15:40 - 27/11/2017 (GMT+7)

Thailand International Motor Expo 2017 trước thềm khai mạc

Triển lãm xe Thái Lan lần thứ 34 (Thailand International Motor Expo) đang bước vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi mở cửa đón công chúng từ ngày 30/11 tới 11/12 tới.

Được tổ chức thường niên vào quý IV hàng năm, Thailand International Motor Expo là sân chơi kết hợp của các thương hiệu chính hãng, các hãng phụ kiện cùng công ty độ xe tên tuổi trong khu vực, khác biệt đôi chút với Bangkok Motor Show nơi các hãng xe dùng làm sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Được tổ chức thường niên, Thailand International Motor Show quy tụ hơn 1 triệu lượt khách tham quan mỗi năm và thu hút đông đảo các tên tuổi nổi tiếng toàn cầu tới tham dự.

12 (1)

Triển lãm năm nay có sự tham gia của 55 thương hiệu (35 thương hiệu ô tô, 20 thương hiệu xe máy), trong đó có nhiều cái tên quốc tế đã nổi danh như Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Hyundai, Isuzu, Jaguar, Kia, Land Rover, Lexus, Maserati, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Porsche, Rayttle, Rolls-Royce, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo (ô tô) hay Aprilia, Benelli, BMW, Ducati, Harley-Davidson, Honda, Kawasaki, KTM, Moto Guzzi, Piaggio, Royal Enfield, Suzuki, Vespa, Yamaha (xe máy).

Việc tổ chức vào dịp cuối năm cũng thu hút nhiều khách tham quan hơn tới triển lãm khi nhiều đơn vị có xu hướng giới thiệu các chương trình ưu đãi, giảm giá hay tặng quà đặc biệt tại đây. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ có 40.000 đơn hàng ô tô và 7.000 đơn hàng mô tô được thực hiện tại sự kiện năm nay.

Chủ đề của Thailand International Motor Expo 2017 là “Kỷ nguyên xe mới – Giấc mơ xa vời trở thành sự thực” – thể hiện qua những tính năng, những sáng tạo mới nhất từ phía các hãng xe mà chỉ một thời gian trước đây vẫn còn là thứ chỉ nằm trong tưởng tượng của nhiều người.

Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng đại chúng từ ngày 30/11 tới 11/12/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом