- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Nissan Việt Nam khuyến mãi lớn trong tháng 11/2017

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 3, 2017 @ 1:55 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước | No Comments

Những ngày cuối năm đang cận kề và nhu cầu mua xe cũng bắt đầu lớn dần theo, cũng chính vì thế mà trong tháng 11/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai Chương trình Khuyến mại tháng 11 dành cho các khách hàng mua xe Nissan trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

2

Cụ thể hơn, đối với sản phẩm Nissan X-Trail, tất cả các phiên bản sẽ được tặng kèm theo 01 bộ định vị AVN, 01 bộ thảm sàn khi khách hàng mua xe, thêm vào đó khách hàng sẽ nhận thêm quà tặng tiền mặt từ 50-70 triệu đồng. Đối với Nissan Teana và Juke, khách hàng mua xe sẽ được Nissan Việt Nam hỗ trợ 02% phí trước bạ.

Đối với sản phẩm bán tải Nissan Navara, hai phiên bản VL Premium R và EL Premium R sẽ đi kèm theo quà tặng là bộ phụ kiện Premium R. Với phiên bản SL, khách mua xe sẽ nhận được nắp thùng kèm quà tặng tiền mặt là 15 triệu đồng, hoặc nếu không nhận nắp thùng thì khách hàng sẽ có được quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng. Tương tự ở phiên bản E, khách hàng sẽ có hai lựa chọn là hoặc nhận nắp thùng kèm quà tặng tiền mặt 05 triệu đồng hoặc không nhận nắp thùng và nhận quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng. Cuối cùng là hai phiên bản VL và EL, Nissan Việt Nam sẽ tặng tiền mặt lần lượt là 25 và 35 triệu đồng cùng với 02% hỗ trợ phí trước bạ.

1

Cuối cùng là dòng sản phẩm Nissan Sunny, khách hàng khi mua xe sẽ nhận được gói phụ kiện với khá nhiều món đồ như ốp lưới tản nhiệt mạ crom, thảm sàn với thiết kế mới, hệ thống AVN (Audio – video- bản đồ) nâng cấp (tìm đường hiển thị tiếng Việt) với màn hình rộng 7 inch, ốp công tắc điều khiển các cửa màu ánh kim, cánh lướt gió NISMO phía sau, ốp đèn sương mù kim loại, đầu đĩa DVD có tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS và camera lùi, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, ốp công tắc điều khiển các cửa màu vân gỗ, ốp đèn sương mù kim loại….tùy phiên bản sẽ có từng gói phụ kiện tặng kèm khác nhau. Bên cạnh đó là quà tặng tiền mặt lên đến 28 triệu đồng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-viet-nam-khuyen-mai-lon-trong-thang-112017/

URLs in this post:

[1] Nissan khôi phục sản xuất tại Nhật: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-khoi-phuc-san-xuat-tai-nhat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.