- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

 “Mua Lốp Xe Máy, Trúng Ngay Quà Xịn” – Rút thăm đợt 03

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 23, 2017 @ 10:32 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Xe máy | No Comments

Tiếp nối thành công của 2 đợt rút thăm trước, buổi lễ rút thăm đợt 3 đã được tổ chức vào ngày 22/11/2017 tại Khách sạn Victory, 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự lễ rút thăm có sự tham dự của Đại diện Cục Xúc tiến Thương mại và các đại lý Michelin. Buổi lễ đã xác định được 236 khách hàng trúng thưởng các phần quà hấp dẫn, bao gồm đồng hồ Samsung, loa Bluetooth Sony, nón bảo hiểm Royal và phiếu quà tặng 100.000 đồng khi mua vỏ xe máy Michelin.

_DSC5526

Từ khi triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng đến nay, Công ty TNHH Xe gắn máy Thái đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và các đại lý. Chương trình đã giới thiệu được sản phẩm vỏ xe máy có chất lượng đến nhiều khách hàng hơn, đảm bảo sự an toàn của người sử dụng khi tham gia giao thông trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Lễ rút thăm đợt cuối diễn ra vào ngày 22/12/2017 sẽ cực kỳ hấp dẫn với 03 giải đặt biệt là 03 chiếc xe máy đời mới: Honda Winner, Honda Air Blade và Yamaha Exciter.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mua-lop-xe-may-trung-ngay-qua-xin-rut-tham-dot-03/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.