13:25 - 20/11/2017 (GMT+7)

Motul International Stunt Fest 2017-”Sướng mắt” khán giả Cần Thơ

Trong hai ngày 18-19/11 vừa qua, khán giả Cần Thơ đã có dịp được chứng kiến những màn tranh tài đặc sắc không kém phần mạo hiểm của những Stunter danh tiếng ở trong nước và quốc tế.

Là chương trình được mong đợi nhất trong năm 2017 của giới đam mê môn biểu diễn mô tô mạo hiểm, hay còn được gọi là bộ môn Stunt, Motul International Stunt Fest 2017 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả ở Cần Thơ. Đúng với tên gọi, lễ hội năm nay còn được mở rộng khi đón chào thêm những vận động viên quốc tế từ các quốc gia như Ma Cau, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Cambodia.

Ngoài ra, những giám khảo của chương trình năm nay đều là những Stunter nổi tiếng thế giới, như Aaron Twite của Mỹ, Hiroyuki Ogawa của Nhật Bản và Stunter 13 đến từ Ba Lan. Ngài việc cần cân nảy mực trong những màn tranh tài của các thí sinh, những vị giám khảo này cũng tham gia vào việc biểu diễn, giúp cho các thí sinh thêm phần động lực thi đấu, cũng như giúp cho không khí tại công viên Sông hậu cũng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Chương trình được diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11, ngoài hững phần thi đấu của các thí sinh bộ môn Stunter thì Motul cũng xây dựng những gian hàng để khách tham quan có thể trải nghiệm nhiều trò giải trí khác nhau. đường đua bằng công nghệ “VR – Thực tế ảo” hay thử thách bản thân trong “Motul Challenge”. Motul International Stunt Fest 2017 còn lần đầu tiên tổ chức đua xe Go-kart để khán giả được trải nghiệm đường đua hấp dẫn không kém gì các giải đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp.

Trong suốt hai ngày diễn ra chương trình, khán giả cũng được đắm mình trong không gian âm nhạc cuồng nhiệt và sôi động, những giai điệu DJ chuyên nghiệp hoà quyện cùng những động tác thót tim đến từ các stunter. Song song với các hoạt động ngoài trời, khán giả còn có dịp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này cùng với các stunter qua hoạt động giao lưu và ký tặng trực tiếp.

Motul-Stun-fest-(32-of-40)

Được biết, hãng nhớt Motul chính là nhà tài trợ đầu tiên và duy nhất đã đưa bộ môn Stunt về Việt Nam và tổ chức những cuộc thi dành cho những biker đam mê môn mạo hiểm này. Hàng năm, hãng đều tổ chức các sự kiện thi đấu trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Riêng năm nay, qui mô của chương trình đã được mở rộng ra với những thí sinh của quốc tế tham gia thi đấu, góp phần phát triển bộ môn này tại Việt Nam, đồng thời cũng tăng thêm tính cạnh tranh và giúp cho những người yêu bộ môn này tại Việt Nam được chứng kiến những màn thi đấu nảy lửa và hấp dẫn.

Nguyên Khang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/