- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Infiniti QX50 hoàn toàn mới lộ diện

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 30, 2017 @ 9:39 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Infiniti QX50 hoàn toàn mới, chiếc SUV cỡ trung sang trọng với những công nghệ hàng đầu trên thế giới với thiết kế nổi bật và không gian nội thất độc nhất trên một tổng thể hoàn toàn mới đã được lộ diện.

“Infiniti QX50 là chiếc xe quan trọng nhất mà chúng tôi giới thiệu từ trước đến nay, nó thể hiện mọi thứ mà thương hiệu chúng tôi mang đến: thiết kế tuyệt hảo, công nghệ hàng đầu, hiệu suất vượt trội. Như một chiếc SUV cỡ trung cao cấp, là một chiếc xe phù hợp tại thời điểm mà nó là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên thế giới”. Christan Meunier, Phó chủ tịch toàn cầu Infiniti chia sẻ.

2019-infiniti-qx50-front-left-action

QX50 được chế tạo từ một nền tảng hoàn toàn mới, theo layout động cơ và bánh lái phía trước. Bố trí dựa trên nền tảng mới mang lại hiệu quả cao hơn về sức chứa, bằng chứng là QX50 có tỷ lệ không gian lý tưởng dành cho cả hành khách và hàng hóa. Đây là chiếc xe đầu tiên được trang bị SHF (Super High Formability) thép cường lực cao 980 MPa, tiếp tục khẳng định thiết kế dựa trên nền tảng hoàn toàn mới. Vật liệu có độ bền cao có thể linh động đúc thành nhiều hình dạng khác nhau, tiết kiệm trọng lượng và tăng độ cứng cáp 23% so với QX50 hiện tại. Độ cứng cáp này giúp xe có khả năng chống cong và rung, cũng như giảm mức độ ồn truyền đến cabin.

Thiết kế của QX50 được Giữ lại những tinh hoa thiết kế của QX50 Concept và QX Sport Inspiration, là sự kết hợp giữa sự tinh tế về hình dáng và thông minh trong không gian chứa đựng, bên cạnh đó có một số đặc điểm tiềm ẩn sẽ làm nổi bật nghệ thuật sáng tạo của con người trong quá trình thiết kế. Hiệu suất khí động lực là yếu tố then chốt của thiết kế của QX50 – hệ số cản được giảm 6% so với QX50 trước đây. Mui xe, bộ phận hãm xung, cột chữ A, đuôi xe và phần dưới xe tất cả đều được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy các luồng không khí di chuyển mượt mà quanh và dưới xe giảm sự hỗn loạn ở mức tối thiểu.

qx50-interior

Không gian nội thất rộng rãi, cách kết hợp sử dụng vật liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công khéo léo, khoang cabin với tỷ lệ phân bổ không gian hợp lý, với sự mở rộng của cabin khi ghế trượt phía sau hoạt động và sự linh hoạt của nơi để hàng hóa tạo ra khoảng không gian để chân tuyệt vời nhất. Khi tất cả chỗ ngồi đều được sử dụng, xe có thể chứa ba túi chơi gôn, hoặc một chiếc xe lăn đặt theo chiều dài, với không gian thừa cho hàng hóa bổ sung.

Infiniti QX50 được trang bị động cơ VC-Turbo, đây là động cơ nén biến thiên đầu tiên trên thế giới, biến đổi theo yêu cầu. Một bước đột phá trong thiết kế động cơ đốt trong, động cơ VC-Turbo 2.0L điều chỉnh tỉ lệ nén của chính nó để tối ưu hóa với công suất và đạt được hiệu quả tốt nhất. Nó kết hợp sức mạnh của động cơ xăng tăng áp 2.0L với mô men xoắn và hiệu xuất của động cơ diesel 4 xi lanh. Động cơ này sản sinh công suất 268hp tại 5.600rpm và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 4.400rpm. QX50 mất khoảng 6.3 giây để đạt 0 – 100km/h, ở hệ dẫn động FWD mất 6.7 giây.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/infiniti-qx50-hoan-toan-moi-lo-dien/

URLs in this post:

[1] Thailand Motor Expo 2017: Thương mại và tầm nhìn: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thailand-motor-expo-2017-thuong-mai-va-tam-nhin/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.