- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

GM bán SUV với giá… 200 triệu tại Trung Quốc

Posted By sonhq On Tháng Mười Một 14, 2017 @ 8:24 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Với khoản tiền chỉ vỏn vẹn chưa tới 200 triệu VNĐ, bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu SUV mới nhất thuộc liên doanh của GM tại Trung Quốc là chiếc Wuling Hong Guang S3.

Nhờ nội địa hoá sản xuất, GM đã tìm được cách gần như không tưởng để giới thiệu tới khách hàng của mình ở thị trường xe số 1 thế giới một dòng SUV giá rẻ bất ngờ. Mức giá 8.500 USD khởi điểm thậm chí còn thấp hơn chiếc Ford Fiesta tại Mỹ trong khi phân khúc 2 xe có sự chênh lệch rõ ràng trong khi giá trần cũng không quá cao, chỉ ở 12.300 USD.

gm-wuling-hong-guang-s3-suv

Tuy nhiên vì hạn chế giá thành nên S3 sẽ chỉ có thể được phân phối ở thị trường nội địa Trung Quốc. Thoả thuận này đã được liên doanh SAIC – GM – Wuling nhất trí thông qua. Ngay cả việc xuất khẩu sang các thị trường lân cận như Đông Nam Á cũng là vấn đề ngoài tầm với.

Với mức giá của mình chúng ta khó có thể đòi hỏi quá nhiều ở S3, tuy nhiên chiếc SUV sở hữu thiết kế không đến nỗi quá tệ khi mang phong cách khá giống các mẫu xe Chevrolet/Daewoo cũ bên cạnh một vài chi tiết đáng giá như dải đèn LED ban ngày, đèn sương mù hay trần xe dạng nổi nhờ các cột sau được sơn cùng màu cửa sổ.

Nội thất S3 đơn giản, mạch lạc và rõ ràng khi được bọc vải 2 màu tương phản cùng với màn hỉnh LCD 8 inch và đồng hồ trung tâm – chi tiết theo GM giúp mang lại vẻ hiện đại và phần nào đó sang trọng cho chiếc SUV. Cấu hình xe là loại 2+2+3 với mỗi hàng ghế đều có cho riêng mình các cổng sạc USB và điều hoà.

gm-wuling-hong-guang-s3-suv

Nền tảng xe vẫn là khung gầm chung được liên doanh GM tại TQ sản xuất đã từng xuất hiện trên chiếc Hong Guang MPV đi kèm hệ thống treo phía sau dạng đa điểm cùng vài tính năng an toàn cơ bản như kiểm soát cân bằng, hỗ trợ đổ đèo, cruise control… Động cơ S3 sử dụng tiêu chuẩn là loại 1.5L chạy xăng trong khi bản cao nhất có thêm công nghệ tăng áp.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/gm-ban-suv-voi-gia-200-trieu-tai-trung-quoc/

URLs in this post:

[1] Mỹ tái cân nhắc trợ giá xe điện: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tai-can-nhac-tro-gia-xe-dien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.