12:28 - 8/11/2017 (GMT+7)

EICMA 2017 – Kymco gây ấn tượng bằng C Series Concept

Tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới – EICMA 2017, thương hiệu xe Kymco đã thu hút và gây tượng với đông đảo khách thăm quan bằng hai mẫu xe concept CV2 và CV3. Không những thế, mẫu xe XCITING S 400 mới cũng làm cho không khí gian hàng Kymco thêm phần sôi động.

Sau việc khách hàng có phản hồi khá tốt về mẫu xe tay ga cao cấp AK550 – dòng sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của Kymco thì năm nay, thương hiệu này tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng hai mẫu concept C Series với mục tiêu thiết lập tiêu chuẩn mới cho xe tay ga cao cấp. C Series concept được thiết kế nhấn mạnh vào sự thoải mái bậc nhất dành cho người lái và khả năng vận hành tuyệt vời. Hai mẫu concept được ra mắt lần lượt là CV2 và CV3.

Ông Allen Ko - Chủ tịch của KYMCO

Ông Allen Ko – Chủ tịch của KYMCO

Ông Allen Ko – Chủ tịch của KYMCO chia sẻ “Dòng C được giới thiệu với khái niệm “KYMCO Multi-Fit” để mở rộng tính linh hoạt để phù hợp cho bất kỳ chuyến đi dù bạn đi một mình hoặc có bạn đồng hành. Tất cả các phụ kiện được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người đi xe cho đủ các mục đích. Nó cho phép bạn theo đuổi tinh thần của “Khám phá Hành trình Cuộc sống Mới”, cho dù vận hành trong điều kiện đẹp hoặc trong thời tiết xấu. “

Concept CV3 là chiếc xe tay ga cao cấp ba bánh đầu tiên của Kymco. Với sự đầu tư nghiên cứu mà thiết kế hai bánh xe trước của CV3 tạo nên được sự ổn định và tự tin để người lái có thể xử lý bất cứ tình huống nào. Khóa điện tử và trang bị hiện đại trên xe. Đây cũng là điểm khác biệt đối với CV2. Bên cạnh đó, cả hai mẫu xe đều mang thiết kế khá góc cạnh và hiện đại. Điển hình phải kể đến chính là hệ thống đèn trước sau full LED, đặc biệt phần đèn phía trước rất ấn tượng và dữ dằn khi có dải LED ban ngày.

Mẫu concept Kymco CV2

Mẫu concept Kymco CV2

Để trang bị cho C Series Concept, Kymco hứa hẹn sẽ đem đến cho hai mẫu xe này thế hệ động cơ mới, mạnh hơn AK550. Tất cả các bánh xe của C Series Concept đều là phanh đĩa và tích hợp thêm hệ thống ABS. Hai bánh trước của CV3 được trang bị đến 04 ống phuộc nhưng lại là phuộc lò xo ống lồng, trong khi đó ở CV2 là cặp phuộc hành trình ngược. Kính chắn gió của hai xe được đặt cao, bên cạnh đó ở C Series Concept còn được Kymco đem đến trang bị chọn thêm là bộ mái che cho người lái.

Bên cạnh hai mẫu C Series Concept, Kymco cũng tiếp tục gây ấn tượng với khách thưởng lãm bằng mẫu XCITING S 400 mới. Hình dáng thiết kế mới của XCITING S 400 mới thể hiện triết lý “Sức mạnh của sự đơn giản”. Mẫu mới này được thừa hưởng thành công từ đàn anh cùng tên trước đó nhưng thiết kế mới lại vượt trên cả mong đợi của người hâm mộ. Thiết kế hiện đại với hệ thống đèn full LED, độ ổn định cao và sự thoải mái khi lái xe thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho những người thường xuyên đi làm việc ở thành phố và thích tận hưởng những chuyến du ngoạn ngoài trời trong những ngày cuối tuần.

Kymco XCITING S 400 thế hệ mới

Kymco XCITING S 400 thế hệ mới

Kymco XCITING S 400 mới được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 26.5 kW và mô-men xoắn cực đại lên đến 37.7Nm. Xe không chỉ đáp ứng được sự nhẹ hàng và thanh thoát trong đô thị mà còn đem đến được tốc độ thích hợp khi trên đường trường. Phần yên người lái của xe đã đượt thiết kế gọn hơn nhằm đem đến sự thoải mái khi lại cũng như khi chống chân cho người lái.

Tại EICMA 2017, Kymco cũng mang đến cho khách thưởng lãm sự trải nghiệm của hệ thống thông minh Noodoe. Hệ thống này sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua một ứng dụng được tải về, Noodoe cho phép người dùng điều khiển, cá nhân hóa và thậm chí là tích hợp bản đồ dẫn đường lên mặt đồng hồ xe để hỗ trợ tối đa người sử dụng. Hiện tại hệ thống này đã và đang được trang bị trên các sản phẩm mới của Kymco và trong tương lai gần khách hàng Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ПЕНЕТРОН-ЮГ - компания, которой вы точно будете довольны. Мы предлагаем для