17:48 - 4/11/2017 (GMT+7)

E-Class được InterContinental Hanoi Landmark72 tin chọn làm phương tiện đưa đón khách cao cấp

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Đội xe mới sẽ gia nhập vào đội xe đưa đón cao cấp nhằm phục vụ du khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn hàng đầu Việt Nam này. 

Chính thức khai trương vào ngày 21/9/2017, InterContinental Hanoi Landmark72 đã hoàn tất các bước trang bị để mang lại cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất. Thành viên mới nhất của tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) hiện tại là khách sạn cao nhất ở Việt Nam, sở hữu số lượng lớn các phòng hạng sang cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp.

HLO_5601

InterContinental Hanoi Lankdmark72 hiện có tổng cộng 359 phòng nghỉ, trong đó có 33 phòng Suites và 1 phòng Tổng Thống. Mỗi phòng đều có tầm nhìn rộng hướng về thành phố. Các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, cho du khách có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi ghé thăm Thủ đô, bao gồm trung tâm thể thao, bể bơi ngoài trời, quầy bar, nhà hàng đa phong cách, phòng hội nghị với sức chứa lên đến 1.000 người, dịch vụ đưa đón,…

Đặc biệt, dịch vụ đưa đón được khách sạn đầu tư 4 xe Mercedes-Benz E-Class đẳng cấp nhằm mang lại trải nghiệm 5 sao cho du khách ngay cả bên ngoài khách sạn.

QQQ_2244

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “E-Class sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên của du khách khi đến với thành viên mới của IHG tại thủ đô Hà Nội”.

Không phải bàn cãi, mẫu xe E-Class thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch lãm và công nghệ hiện đại. E-Class thế hệ mới đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá “Automotive Interiors Expo Awards 2016″, cũng như danh hiệu “Best of Best” ở hạng mục Nội thất, giải thưởng “Automotive Brand Contest 2016”.

HLO_5652

Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm.

Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cực kỳ cao – một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

QQQ_2306

Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 3600; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.

Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi của đội xe E-Class được giao cho InterContinental Hanoi Landmark72 thực hiện bởi nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất – Vietnam Star Automobile. Đây đồng thời là đại lý đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất toàn quốc 8 năm liên tiếp.

Thành Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới