09:26 - 14/11/2017 (GMT+7)

Dấu mốc 4 năm thành lập CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM

Vào ngày 11/11 vừa qua tại Tp.HCM, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP Hồ Chí Minh đã đánh dấu kỷ niệm 4 năm thành lập.

Thành lập từ 2013 với thành viên nồng cốt là những người sở hữu xe Harley Davidson rất lâu năm tại Việt Nam, CLB đang ngày càng thu hút thêm nhiều thành viên mới đam mê dòng xe này tham gia, yếu tố quan trọng nhất của CLB là những thành viên tham gia ít nhất phải có một xe Harley Davidson.

IMG_1326

Hiện tại số thành viên CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM là 76 người, đây là sân chơi tạo ra nhiều hoạt động hàng tuần như: Tập kỹ năng điều khiển xe, tổ chức giao lưu Các câu lạc bộ phân khối lớn, tổ chức các Tour trong nước và quốc tế, tham gia các hoạt động cộng đồng và Làm từ thiện thường niên…, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cũng tự hào là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP Hồ Chí Minh.

CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM hay còn gọi là CLB H-D Saigon đã từng bước khẳng định được sự chuyên nghiệp, niềm đam mê thực thụ đối với những chiếc môtô PKL nói chung và Harley Davidson nói riêng qua sân chơi chuyên nghiệp mà HD Saigon đang từng bước xây dựng, minh chứng là đã được liên đoàn Xe Đạp – Môtô Thể thao trực thuộc Bộ Văn hoá – Thể thao công nhận là một trong những CLB chính quy sinh hoạt tại địa bàn TP.HCM hồi tháng 5/2017.

Tuy là buổi tiệc sinh nhật 4 tuổi của CLB H-D Saigon, môt CLB chuyên về xe Harley Davidson, nhưng cũng không thiếu đi sự góp mặt của những chiếc xe đình đám trên thị trường hiện nay. Đó là tất cả những anh em bikers khắp các tỉnh thành khác đã quy tụ về chung vui với đa dạng mẫu xe như Ducati, Indian Motors, hay những chiếc Touring hầm hố của hãng Victory… Tất cả đều hoà mình trong không khí náo nhiệt, sôi động từ những âm thanh đặc trưng của nhựng chiếc Harley Davidson nổi tiếng.

Trong buổi tiệc kỷ niệm này, có sự góp mặt của ông Mai Bá Hùng, phó Giám Đốc Sở Văn Hoá – Thể Thao TP.HCM cùng với ông Ngô Quang Vinh, PCT thường trực Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam. Trong lời phát biểu của mình, ông Vinh cho biết: “Câu lạc bộ Mô tô Thể thao H-D TP.HCM là một trong những mô hình xã hội hoá thành công, bởi họ đi tiên phong trong việc xây dựng 1 CLB chính quy không nằm trong các CLB trực thuộc quận như trước đó hay một hãng nào. Câu lạc bộ đã thể hiện những mặt tích cực trong việc tham gia các chương trình trực thuộc Liên đoàn như tham gia dẫn đoàn ở các Cup truyền hình, cũng như những hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa khác, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn…”.

IMG_1333

“Để có được thành công như ngày hôm nay, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM đã phấn đấu – nỗ lực không ngừng, đồng thời dưới sự quản lý có tầm và có tâm của ban quản trị CLB, tiêu biểu như anh Nguyễn Thành Phương và anh Vũ Quý Hoà, đã giúp cho quy mô và tầm hoạt động của CLB H-D Saigon trở thành hình mẫu phát triển các hội nhóm phong trào chơi xe khác.” Ông nói thêm.

Anh Nguyễn Thành Phương – Hội trưởng CLB H-D Saigon tên viết tắc của CLB Môtô Thể Thao H-D Tp.HCM là một người rất tâm huyết tạo ra sân chơi đúng nghĩa cho anh em sở hữu xe Harley nói chung.

Anh Nguyễn Thành Phương (bên phải ảnh) – Hội trưởng CLB H-D Saigon tên viết tắc của CLB Môtô Thể Thao H-D Tp.HCM là một người rất tâm huyết tạo ra sân chơi đúng nghĩa cho anh em sở hữu xe Harley nói chung.

Cũng trong buổi tiệc kỷ niệm 4 năm này, CLB Môtô Thể Thao H-D TP.HCM cũng chia sẻ thành tích là CLB đầu tiên của Việt Nam hoàn thành chuyến hành trình 5.800Km đi từ bờ Tây sang bờ Đông nước Mỹ hồi hè năm 2017. Qua đó tạo tiền đề cho một sự phát triển mới của việc trải nghiệm các cung đường quốc tế mà ít có CLB nào làm được việc này trong suốt chiều dài hành trình của các CLB xe mô tô tại Việt Nam.

IMG_1257

Màn đốt lốp do đích thân Hội trưởng thực hiện chào mừng anh em

IMG_1253

Các mẫu xe đình đám trong làng PKL của các hội nhóm khác cũng đến chúc mừng CLB HD Saigon

IMG_1230

IMG_1240

IMG_1244

IMG_1243 IMG_1252

Nguyên Khang
Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

glucophage price in australia