14:31 - 20/11/2017 (GMT+7)

Daihatsu “hồi sinh” Terios bằng phiên bản mới

Daihatsu Terios – cái tên tưởng như đã bị lãng quên trong làng xe toàn cầu đang chuẩn bị được thương hiệu nay thuộc quyền Toyota ra mắt thế hệ hoàn toàn mới.

Hé lộ trên trang chủ Daihatsu tại… Indonedia, chiếc SUV cỡ nhỏ từng rất thịnh hành vào thập kỷ trước đã phần nào tiết lộ bộ khung thiết kế tổng khi sở hữu cho mình ăng ten nóc hình vây cá mập, cản gió sau nằm trên cửa hậu và phần đầu xe (tính từ trục bánh trước tới tản nhiệt) khá ngắn. Cả cụm đèn pha và đèn hậu cũng chắc chắn được làm lại.

Theo nguồn tin từ Daihatsu, thiết kế thế hệ thứ 3 Terios sẽ không quá xa vời người tiền nhiệm nhưng ý tưởng chủ đạo vẫn sẽ lấy từ FT Concept ra mắt năm 2015 cũng tại Indonesia (triển lãm Gaikindo Indonesia Auto Show).

Daihatsu Terios mới có thể sử dụng động cơ 1.5L 4 xi lanh chạy xăng như bản hiện tại theo dạng bản tiêu chuẩn (công suất 107 mã lực) đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, tuy nhiên các tuỳ chọn cao cấp hơn chắc chắn sẽ xuất hiện, có thể là cả động cơ 2.0L mượn từ công ty mẹ Toyota.

Daihatsu Terios 2018 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/11 tới.

Gaikindo Indonesia Auto Show là triển lãm ô tô có quy mô lớn nhất quốc gia Đông Nam Á và đã được tổ chức từ năm 1986 (quốc tế hoá từ năm 2006). Triển lãm được tổ chức hàng năm và không thiếu những tên tuổi nổi danh toàn cầu, chẳng hạn như năm nay với Audi, BMW, Chevrolet, FUSO, Honda, Nissan, Mitsubishi, Mercedes-Benz, Lexus, Mazda, Kia, Jeep, Isuzu, Hyundai, Renault, Suzuki, Volkswagen, Volvo hay Toyota.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с