09:45 - 14/11/2017 (GMT+7)

Bugatti, Lamborghini, Porsche, Bentley và một dự định chung

Tập đoàn Volkswagen đã phát ra thông điệp của mình: họ muốn điện hoá toàn bộ các thương hiệu cấp cao của mình, đồng nghĩa với việc Bentley, Bugatti, Lamborghini và Porsche sẽ phải bắt tay vào phát triển các dòng EV hoặc hybrid hiệu suất cao hoàn toàn mới.

Được một nguồn tin nội bộ thuộc VW tiết lộ, kế hoạch mở rộng của tập đoàn Đức sẽ bắt đầu từ Porsche. Theo đó, chiếc Mission E, mẫu EV thuần được khá nhiều người tiêu dùng trông đợi sẽ nổ phát súng đầu tiên và cũng sẽ là mẫu xe cao cấp nhất mà khách hàng “phổ thông” của VW có thể nhắm tới. Bentley có thể sẽ là cái tên thứ 2 với 1 dòng xe hybrid không khí thải trong khi các dòng roadster 2 cửa hoặc 2+2 của Bugatti và Lamborghini sẽ mất nhiều thời gian hơn để có thể trình làng.

Mẫu xe của Bugatti, với tên mã Atlantic, sẽ sử dụng khung gầm bản ngắn của chiếc Porsche Panamera Turbo S hybrid sạc điện, tương tự với đó là người anh em tới từ Italia (Lamborghini). Thông số kỹ thuật của cả 2 chưa được làm sáng tỏ nhưng hệ thống hybrid của chúng sẽ có khả năng vận hành độc lập không cần xăng trên quãng đường ít nhất 100 km bên cạnh việc có thể sạc nhanh lên 80%.

2 thương hiệu vừa kể tên hiện cũng là 2 “mối lo” lớn nhất của Volkswagen, đơn giản bởi các tiêu chuẩn khí thải mới không cho phép họ chỉ tập trung vào hiệu suất cao như trước nữa. Mỗi thương hiệu cần riêng cho mình một vài mẫu xe thật sự “xanh” để có thể bù lại lượng xăng khổng lồ mà mỗi dòng xe hiệu suất cao của mình sử dụng.

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india