18:45 - 9/11/2017 (GMT+7)

BMW M3 CS: Kết hợp 2 phạm trù

Một trong 3 đại gia xe sang tới từ Đức là BMW vừa chính thức vén màn mẫu xe mới nhất của mình: chiếc M3 CS hoàn toàn mới.

Được thiết kế với mục đích mang tới cho khách hàng một dòng xe vừa có thể mang lại trải nghiệm và hiệu suất ấn tượng trên đường đua vừa có thể sử dụng hàng ngày một cách tiện lợi và thoải mái, M3 CS sử dụng động cơ 3.0L TwinPower Turbo 6 xi lanh với công suất 453 mã lực (337 kW) và 600 Nm mô men xoắn kết nối trực tiếp với hộp số M ly hợp kép 7 cấp, cho phép phiên bản đặc biệt này của chiếc M3 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

BMW-M3-CS-4

So với bản tiêu chuẩn, chiếc CS cũng nhẹ hơn tới 50 kg nhờ việc sử dụng rộng rãi chất liệu nhựa gia cố sợi carbon – chi tiết cũng giúp cải thiện đáng kể các thông số hiệu suất của chiếc coupe thể thao. Thêm vào đó, BMW thừa nhận nắp ca pô, trần xe cùng “phần lớn thân xe” cũng sử dụng các chất liệu trọng lượng nhẹ, đảm bảo hạ thấp trọng tâm xe xuống thấp hơn nữa.

Hệ thống treo thích ứng hiệu suất cao M Adaptive Suspension, vi sai chủ động M Active Differential và ống xả dạng tứ thể thao cũng là những thay đổi cần thiết trên chiếc CS bên cạnh cánh gió sau mới, bộ khuếch tán sau tương tự trên M4 GTS và mâm đúc hợp kim 19/20 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Super Sport.

BMW-M3-CS-9

Nội thất M3 CS mang tới khá nhiều thay đổi so với M3 tiêu chuẩn khi sử dụng ghế thể thao bọc da Merino 2 tông màu tương phản, trần xe bọc da Alcantara, dàn loa cao cấp Harman Kardon, lớp bọc cửa trong đặc biệt và hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị GPS vệ tinh.

BMW M3 CS được sản xuất giới hạn ở mức 1.200 chiếc trên toàn cầu và sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 5/2018.

Đức Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.