08:36 - 17/10/2017 (GMT+7)

Yamaha mang gì tới triển lãm Tokyo?

Ít nhất một concept ô tô hoàn toàn mới cùng một vài concept xe máy và xe đạp đẹp không tì vết hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm ấn tượng và không kém phần mới lạ, độc đáo cho khách tham quan tại gian hàng của Yamaha ở Tokyo năm nay.

Thương hiệu đa tài từ Nhật Bản chưa công bố nhiều thông tin về các dòng concept của mình ngoài những tấm hình teaser. Concept ô tô chính là thế hệ sau của Sports Ride Concept mà Yamaha từng giới thiệu vào năm 2015 theo phong cách roadster thể thao 2 cửa.

Yamaha-Concept-Tokyo-1 Yamaha-Concept-Tokyo-5

Ngoài ra hãng cũng sẽ giới hạn trọng lượng xe chỉ ở mức 900kg bằng các chất liệu hợp kim nhôm thông minh (đồng nghĩa với việc động cơ gần như chắc chắn đặt giữa xe, có thể là loại 1.0L 3 xi lanh tăng áp). Những thông số này có thể làm ta phần nào liên tưởng đến chiếc Lotus Elise.

Tuy vậy, triển lãm Tokyo năm nào cũng không thiếu đi những dòng xe máy phân khối lớn hoặc concept ấn tượng và 2017 cũng không ngoại lệ. Honda đã xác nhận ra mắt concept Neo Sports, Kawasaki với Z900RS và giờ đây là Yamaha với Motoroid.

2017-Tokyo-Motor-Show-Yamah

Lấy cảm hứng từ lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Motoroid có khả năng nhận diện người dùng tự động và có khả năng mang đến “cảm giác thoả mãn tột cùng và thú vị chưa từng có với giá trị và khả năng của mình”, theo lời thương hiệu Nhật.

Bên cạnh đó, Motobot thế hệ thứ 2 – mẫu robot có khả năng lái xe phân khối lớn (thường là dòng R1-M) không thua kém bất cứ tay đua chuyên nghiệp nào do Yamaha phát triển cũng sẽ có mặt.

2017-Tokyo-Motor-Show-Yamah

Phân khúc xe đô thị của Yamaha cũng mang đến một dòng xe mới là chiếc MWC-4, mẫu xe 4 bánh với khả năng “nghiêng” đúng nghĩa chuyên vận hành và len lỏi trong điều kiện giao thông đông đúc. Xe có 2 chỗ ngồi, 1 cho người lái 1 cho hành khách và sử dụng công nghệ mô tơ điện tương tự dòng EV. Về cơ bản, MWC-4 mang lại khả năng di chuyển như một dòng mô tô kết hợp với sự thoải mái, tiện lợi như khi đang ngồi trên 1 chiếc ô tô vậy.

2017-Tokyo-Motor-Show-Yamah

Cuối cùng, ta cũng không thể bỏ lỡ dòng YPJ-XC – mẫu xe đạp thông minh trợ lực điện mới nhất của Yamaha. Chi tiết của tất cả những dòng xe nói trên sẽ được tập đoàn Nhật công bố ngay trước thềm triển lãm Tokyo.

2017-Tokyo-Motor-Show-Yamah

Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 sẽ chính thức khai màn vào ngày 25/10 tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A