14:07 - 17/10/2017 (GMT+7)

Volkswagen Jetta mới chuẩn bị ra mắt vào tháng 1

Jetta đã và vẫn sẽ luôn là một trong những mẫu sedan quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của Volkswagen và CEO VW khu vực Bắc Mỹ, ông Hinrich Woebcken đã hé lộ một vài chi tiết liên quan tới thế hệ Jetta kế tiếp.

Trao đổi với báo giới tại giải Redbull Global RallyCross Championship, ông Woebcken xác nhận mẫu Jetta mới được thiết kế lại sẽ ra mắt tại NAIAS (triển lãm Detroit) vào tháng 1 năm 2018. Theo lời vị giám đốc điều hành, phiên bản này sở hữu công nghệ siêu hiện đại bên cạnh thiết kế giàu cảm xúc với nhiều chi tiết tương tự dòng xe coupe.

Với việc bản Jetta hiện hành bị nhiều chuyên gia đánh giá là “hơi nhàm chán”, ông Woebcken cho biết VW đã thu được nhiều phản hồi đáng giá từ khách hàng cũng như hệ thống đại lý của mình để nâng cấp dòng sedan. “Chúng tôi đã thổi vào Jetta một hơi thở mới mang đôi chút chất Bắc Mỹ”, ông chia sẻ.

Một trong những thay đổi khi ra mắt của Jetta mới là thế hệ này sẽ có phiên bản R-Line ngay từ đầu. Ông cũng xác nhận rằng xe sẽ có phiên bản hộp số sàn trước khi bản GLI ra mắt (dự kiến vào đầu năm 2019).

Ngoài thông tin về chiếc Jetta, ông Woebcken cho biết chiếc Arteon cũng sẽ có mặt trên toàn cầu từ nửa sau 2018 và đồng thời điểm này vào năm 2019 là Passat mới. Về phần Passat, thiết kế của dòng xe này hứa hẹn vẫn sẽ “đặc biệt ấn tượng và thú vị”, tất nhiên vẫn với “chủ đạo và DNA của Passat từ trước tới nay”.

Cuối cùng, vị CEO khẳng định dòng T-Roc sẽ không được Volkswagen mang tới Bắc Mỹ sau khi đã cân nhắc kỹ, tuy nhiên chắc chắn hãng sẽ phải mang một dòng crossover cỡ nhỏ tới đây do nhu cầu của thị trường. Thời điểm tối ưu dự kiến là năm 2019.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]