18:44 - 26/10/2017 (GMT+7)

[VIMS2017] Volkswagen mang biểu tượng Beetle Dune trở lại

Đến với VIMS 2017, Volkswagen Việt Nam đã mang biểu tượng Beetke Dune trở lại cùng 06 mẫu xe trung và cao cấp đó là mẫu sedan hạng C Jetta, MPV cao cấp Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, xe SUV cao cấp VW Touareg cùng với mẫu Sedan cao cấp Passat BlueMotion.

Tham gia VIMS 2017 lần này, Volkswagen Việt Nam đến cùng với thông điệp The Icon Is Back – Biểu Tượng Trở Lại như 1 lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của Volkswagen với thị trường Việt Nam, song song đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nói riêng và công chúng nói chung.

_MG_4548

Đến tham quan gian triển lãm của Volkswagen, quan khách sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn vô cùng đặc sắc. Đầu tiên là những giai điệu sôi động đến từ nữ DJ ArVil sẽ cùng làm nóng bầu không khí. Tiếp theo là vũ điệu Mirror Dance trẻ trung và độc đáo với các vũ công sẽ trình diễn trong trang phục gương và cuối cùng là màn đu dây cùng hòa quyện mang lại bầu không khí ấn tượng.

The Beetle Dune trở lại với thiết kế mới mẻ, trẻ trung. Phía trước mui xe thiết kế bo tròn đặc trưng, đôi mắt to, lớn thể hiện hồn xe mạnh mẽ. Cặp đèn pha Bi-xenon tự động với các chức năng “Coming Home” và “Leaving Home”, đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED thời trang. La-zăng hợp kim Canyon 18inch sành điệu, gương chiếu hậu chỉnh điện, chức năng sấy kính tích hợp xi-nhan báo rẽ là những trang bị mới mẻ.

_MG_4545

Tiếp đó, ở bên trong cabin là vô-lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng, gương chiếu hậu bên trong tự động chóng chói, cụm đồng hồ điện tử Premium hiển thị đa thông tin, nút khởi động Start-Stop Engine, hệ thống giải trí Composition Media có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, SD,…hệ thống âm thanh 10 loa Fender cao cấp.

Capture

Nhân dịp tháng diễn ra triển lãm, Volkswagen tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 1/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017, khách hàng mua và nhận xe Volkswagen được phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ nhận được gói quà tặng. Đặc biệt hơn là đối với khách hàng mua Touareg, Volkswagen sẽ giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại gian hàng Volkswagen:

_MG_4545 _MG_4546 _MG_4547 _MG_4548 _MG_4549

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]