20:48 - 27/10/2017 (GMT+7)

[VIMS2017] Tuyệt tác Range Rover Velar giá gần 5 tỷ có gì ?

Trình làng toàn cầu cách đây không lâu, tuyệt phẩm Velar đã chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam thông qua triển lãm VIMS 2017. Đây cũng chính là tâm điểm chính của gian hàng Jaguar Land Rover năm nay.

Là mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao với ngôn ngữ thiết kế tinh tế nhất trong phân khúc. Thiết kế được hoàn thiện bằng thủ công mang tính đột phá đã tạo nên một Range Rover Velar mới không chỉ có diện mạo tinh xảo, sang trọng, chế tác công phu tỉ mỉ mà còn vận hành ổn định cùng hiệu suất cao. Đây là sự bổ sung hoàn hảo và gia đình Range Rover với sứ mệnh lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport và được coi là một hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế hoàn hảo tuyệt đối qua nhiều thế hệ Range Rover.

_MG_4449

Những đường nét thanh lịch được thể hiện ở phần hông xe cùng hàng loạt những tính năng tiêu chuẩn như tay nắm cửa tự động và cánh gió sau tích hợp, tất cả đều giúp tăng cường sự hiệu quả về mặt khí động học, trong khi đó lưới tản nhiệt đặc trưng mang đến vẻ thu hút ở phần mặt trước của xe. Đèn pha LED tiêu chuẩn có kiểu dáng ấn tượng cho cả đèn trước và đèn hậu, ngoài ra có thêm các tùy chọn Đèn Matrix LED và đèn MatrixLaser.

_MG_4582

Không gian nội thất yên tĩnh, biệt lập được tạo nên bởi ngôn ngữ thiết kế tối giản, thanh lịch và cho người dùng cách tiếp cận. Đây là một trải nghiệm cực kì tinh tế. Bạn có thể lựa chọn chất liệu da mềm hoặc vải dệt kết hợp với da lộn cao cấp để bọc ghế, vô lăng và trong toàn khoang cabin chiếc Velar của bạn. Velar có khoảng sáng trần xe tối đa 970mm khi đóng cửa sổ trời và khoảng dũi chân tối đa 945mm cho hàng ghế sau, cùng với đó là khoang hành lí 673 lít.

_MG_4587

Thiết kế ghế ngồi mang phong cách thể thao Sport Command Driving Position của Range Rover Velar mới mang đến cho người lái sự tự tin và cảm giác gắn kết với xe. Vị trí lái cao mang đến cho bạn cái nhìn bao quát, giúp bạn có thêm cảm giác an toàn và an tâm.

Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn Touch Pro Duo tích hợp một cách liền mạch hai màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao.  Touch Pro Duo còn được bổ sung Màn hình Hiển thị màu Head-up Display – hệ thống tuỳ chọn hiện đại bậc nhất giúp cung cấp đồ hoạ sắc nét và tuỳ chọn Màn hình Tương tác với người lái Interactive Driver Display cùng hệ thống điều khiển cảm ứng tuỳ biến trên ngay trên vô lăng.

_MG_4451

Được trang bị động cơ Ingenium 3.0L V6, Si6, siêu nạp cho công suất đạt 380hp, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây. Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực.Tại thị trường Việt Nam, Range Rover có giá bán lẻ (chưa bao gồm tùy chọn) từ: 4,895,140,309 đồng (phiên bản SE) và 5,095,356,390 đồng (phiên bản R-Dynamic).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,