18:45 - 26/10/2017 (GMT+7)

[VIMS2017] Gian hàng Subaru “nhạt” chỉ với một mẫu xe mới

Khi mà các gian hàng thương hiệu khác đình đám, ấn tượng với hàng loạt những sản phẩm mới, những màn trình diễn đầy sức hút thì gian hàng Subaru lại thiếu đi sức hút trong ngày trở lại VIMS khi chỉ đem đến cho khách thăm quan mẫu xe Subaru XV mới. Mẫu xe này đã được giới thiệu tại Đài Loan hồi tháng 06 vừa qua.

Bên cạnh những mẫu xe hiện hành, Subaru đem đến triển lãm lần này chiếc XV mới. Sản phẩm đã được ra mắt hồi tháng 06 vừa qua tại Đài Loan. XV mới là chiếc xe được trang bị Subaru Global Platform, đây là chuẩn khung gầm mới cho các mẫu xe Subaru trong tương lai.

_MG_4528

Subaru XV thế hệ mới vẫn sẽ sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.520 x 1.920 x 1.570 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.670 mm. So với phiên bản hiện tại, xe dài hơn 70 mm, rộng hơn 140 mm, nhưng lại thấp hơn 45 mm. Với bộ khung gầm mới, độ cứng của XV mới được tăng lên đáng kể ở thân và gầm, hơn 70% so với mẫu xe trước. Ngoại thất XV nổi bật với lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác, đèn pha có tích hợp LED sáng ban ngày.

Nội thất xe không có gì quá ấn tượng. Về trang bị an toàn, công nghệ an toàn bị động của Subaru XV mới cũng được cải tiến theo hệ thống khung gầm mới. Công nghệ hỗ trợ đèn pha được trang bị trên XV sử dụng máy quay một ống kính được tích hợp vào gương chiếu hậu bên trong xe. Máy quay sẽ phát hiện những phương tiện đang đi phía trước và phía sau, tự động chuyển đổi đèn pha xa hoặc gần. Thêm vào đó, tính năng đèn pha liếc theo hướng lái cũng đem đến sự tối ưu hóa tầm nhìn và an toàn vào ban đêm.

_MG_4524

Subaru XV mới được trang bị động cơ Boxer 2.0L, động cơ đã được cải tạo và nhẹ hơn 12kg, hộp số tự động vô cấp quen thuộc cũng được tinh chỉnh để nhẹ hơn 7.8kg. Động cơ sản sinh công suất cực đại 156ps tại 6.000rpm. Phiên bản động cơ này hiện có giá bán ở mức 1.549.000.000 VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать