07:26 - 28/10/2017 (GMT+7)

[VIMS] Volvo nổi bật với XC60 thế hệ mới

Sau khi ra mắt toàn cầu tại Geneva hồi đầu năm, Volvo XC60 hoàn toàn mới đã chính thức góp mặt tại VIMS 2017. Phiên bản T6 2.0 AWD INSCRIPTION, có giá bán lẻ 2.450.000.000 VNĐ.

Mẫu xe mới này sẽ thay thế cho mẫu xe XC60 tiền nhiệm, vốn là mẫu xe SUV cỡ vừa có doanh số bán cao nhất tại Châu Âu. XC60 thế hệ mới mới dự kiến sẽ chiếm tỷ trọng khoảng 30% doanh số toàn cầu của Volvo, cũng như được kỳ vọng sẽ chiếm một tỷ trọng lớn trong doanh số bán của Volvo tại thị trường Việt Nam ngay sau khi ra mắt.

_MG_4751

Xe được thiết kế năng động, đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch. lưới tản nhiệt mạ chrome, cửa trước thiết kế dạng lồi và cửa đuôi góc cạnh sắc nét làm nổi bật tính năng động, tạo ấn tượng về sức mạnh và sự tinh tế cho xe. Mâm xe 19 inch nằm dưới vòm bánh xe nổi bật thể hiện sức mạnh đầy nội lực. Cụm đèm LED trước của xe, với thiết kế cách điệu của Thor’s Hammer được gia tăng độ an toàn bằng công nghệ chiếu sáng LED mới nhất.

Nội thất bên trong rất tinh tế, sang trọng, đậm chất Scandinavia và đầy ắp công nghệ. Bảng điều khiển trung tâm tập trung quanh khu vực ghế lái rất thuận tiện cho người lái. Tất cả các trang bị từ nút bấm khởi động xe cho đến khe thông gió điều hòa không khí đều được thiết kế đơn giản, và số nút chức năng được tinh giảm để tạo cảm giác gọn gàng. Nội thất xe được hoàn thiện từ những vật liệu tốt nhất như gỗ thật và da cao cấp Nappa, với phong cách thiết kế đậm chất Scandinavia

_MG_4576

Steer Assist đã được bổ sung vào hệ thống cơ sở City Safety. Một hệ thống mới có tên Oncoming Lane Mitigation cho phép tự động đánh lái để hỗ trợ giảm thiểu các va chạm đối với xe đi ngược chiều, trong khi đó hệ thống BLIS ngày nay sử dụng chức năng Steer Assist (Hỗ trợ Đánh lái) để giảm thiểu các rủi ro của các va chạm khi chuyển làn. Pilot Assist, hệ thống hỗ trợ người lái bán tự động tiên tiến của Volvo, sẽ đảm nhận việc đánh lái, tăng/giảm gia tốc và phanh trên những con đường được kẻ vạch tới vận tốc 130 km/h, cũng là một tính năng tùy chọn trên mẫu xe XC60 mới. Và còn rất nhiều các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái được trang bị trên mẫu xe này.

Volvo Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản động cơ T6, là sự kết hợp của công nghệ Turbocharger và Supercharger, với công suất lên tới 320hp, mô men xoắn 400 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, mạnh nhất trong phân khúc. Xe được trang bị hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. phiên bản T6 2.0 AWD Inscription, có giá bán lẻ 2.450.000.000 VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -