12:39 - 3/10/2017 (GMT+7)

Toyota Việt Nam mở rộng Chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota (T-TEP) tại Vĩnh Long

Ngày 02/10/2017 vừa qua, công ty Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng Chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota (T-TEP) tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (ĐHSPKT Vĩnh Long), tỉnh Vĩnh Long. Đây là lần đầu tiên TMV mở rộng Chương trình tới khu vực Tây Nam Bộ nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng.

Tại buổi Lễ khai trương Trung tâm đào tạo kỹ thuật T-TEP tại ĐHSPKT Vĩnh Long, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV phát biểu: “Không chỉ tại Hà Nội và TP. HCM, chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn về lực lượng lao động trong ngành ô tô tại khu vực Tây Nam Bộ trong hiện tại, và đặc biệt là trong thời gian tới. Lần này, chúng tôi lựa chọn trường ĐHSPKT Vĩnh Long, với hệ thống hạ tầng cùng trang thiết bị tân tiến và đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản. Đó là lý do TMV vinh dự được hợp tác cùng nhà trường, khai trương trung tâm đào tạo kỹ thuật T-TEP thứ 6 tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, trường ĐHSPKT Vĩnh Long sẽ trở thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao trọng điểm trong thời gian tới, cung cấp các kỹ thuật viên lành nghề cho hệ thống đại lý của TMV trong tương lai, cũng như đóng góp vào nguồn nhân lực dồi dào cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam”.

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi lễ

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi lễ

Giai đoạn đầu của Chương trình T-TEP tại ĐHSPKT Vĩnh Long sẽ được thực hiện trong 03 năm từ 2017 đến 2020 với tổng giá trị hỗ trợ 80.000 USD. Trong năm đầu tiên thực hiện, TMV hỗ trợ cho trường nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ công tác đào tạo, trong đó có Các bộ học cụ đặc biệt như mô hình cắt hộp số, bảng thực hành điện, các chi tiết cắt về điện ô tô,… cùng với đó là các bộ dụng cụ sửa chữa Toyota và nhiều dụng cụ sửa chữa chuyên dụng, dụng cụ đo và các trang thiết bị bảo dưỡng. Đặc biệt, gói hỗ trợ còn bao gồm 01 xe Corolla Altis 1.8G sản xuất năm 2008 cùng 03 bộ động cơ, 03 cụm hộp số, 03 bộ máy phát và 03 bộ máy đề phục vụ cho đào tạo thực hành bảo dưỡng và tháo lắp cụm chi tiết.

Tại Việt Nam, Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) bắt đầu được TMV triển khai từ năm 2000. Sinh viên  được đào tạo về lý thuyết một cách có hệ thống về công việc sửa chữa ô tô Toyota, cùng với giáo trình nghề tiêu chuẩn của các trường, đồng thời chương trình này cũng nâng cao khối lượng thực hành nhờ có các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật trực quan được cung cấp bởi TMV. Thêm vào đó sau khi tốt nghiệp, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào hệ thống Đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Giai đoạn đầu của Chương trình T-TEP tại ĐHSPKT Vĩnh Long sẽ được thực hiện trong 03 năm từ 2017 đến 2020 với tổng giá trị hỗ trợ 80.000 USD

Giai đoạn đầu của Chương trình T-TEP tại ĐHSPKT Vĩnh Long sẽ được thực hiện trong 03 năm từ 2017 đến 2020 với tổng giá trị hỗ trợ 80.000 USD

Việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là nhân tố cốt lõi để nâng cao chất lượng. Chất lượng chính là yếu tố chủ chốt để TMV có thể cạnh tranh, giữ vững và nâng cao vị trí của mình. Đó là lý do TMV bắt tay vào dự án “No Quality. No Life” với mục tiêu nâng tầm chất lượng, bao gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A